Hướng dẫn đầy đủ về Loa âm trần

Thứ ba - 09/07/2019 03:58
Gia Bảo audio sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng mà phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá tiền
Hướng dẫn đầy đủ về Loa âm trần

Hướng dẫn đầy đủ cho người mới bắt đầu về Loa âm trần

 
Loa dạng tròn
Nhãn

Hai biến thể trong hình dạng là tròn và vuông. Hình tròn thường là hình dạng ưa thích, nhưng có thể đáng để xem xét lắp đặt hoàn thiện hình vuông nếu bạn đã cài đặt đèn downlight vuông hoặc có thiết kế rất góc cạnh cho căn phòng của bạn.
Tuy nhiên, không có sự khác biệt về chất lượng âm thanh giữa loa tròn và vuông, vì vậy đây là trường hợp sở thích cá nhân về ngoại hình.
loa hình vuông
Nhãn

SỐ LƯỢNG LOA TRẦN CHO PHÒNG CỦA BẠN
Điều này đi đôi với kích thước của căn phòng, nhưng tính nhất quán của âm thanh đóng một vai trò lớn ở đây.
Để cho bạn một ví dụ, hãy tưởng tượng bạn đang tổ chức một buổi tụ tập xã hội với một số nhạc nền và một cặp loa 6,5 ​​inch trong phòng khách (khoảng 15 mét vuông). Đêm khuya, bạn quyết định tăng âm lượng nhạc lên cao hơn.
Khi bạn đến với GIA BẢO AUDIO,công ty phân phối độc quyền,có thương hiệu,uy tín nhiều năm trên thị trường , chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách:
-Hàng nhập khẩu 100% chính hãng,có CQ-CO đầy đủ 
-Chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường lên đến 36 tháng
-Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc cho khách hàng
-Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội
-Giá bán có mức hấp dẫn cao, tự tin rẻ nhất trên thị trường âm thanh
-Lắp đặt tận nơi cho những khách hàng mua hàng của chúng tôi
Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí.

Có nhiều yếu tố khác nhau đối với loa trần: kích thước, hình dạng, đơn âm so với âm thanh nổi và nhiều hơn nữa,Gia Bảo audio sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn bằng tất cả những kinh nghiệm có được sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này.
Bạn có thể đã đọc về những lợi ích của loa trần và liệu chúng có phù hợp với bạn trong blog trước của chúng tôi không và bây giờ đây là trường hợp nào sẽ là lý tưởng cho dự án cụ thể của bạn.
Loa trần là một giải pháp âm thanh dài hạn và sẽ cung cấp cho bạn âm thanh lấp đầy phòng trong nhiều thập kỷ tới. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là sự lựa chọn loa của bạn được căn chỉnh cẩn thận với chất lượng âm thanh bạn muốn nhận được từ loa trong phòng cụ thể đó.
Là cho âm nhạc xung quanh hoặc bạn muốn có thể ném bữa tiệc kỳ lạ vào dịp nào? Hay là một nơi nào đó ở giữa?
Theo nguyên tắc chung, các phòng nơi bạn dành nhiều thời gian nhất nên có các mô hình mạnh hơn. Các lĩnh vực khác chủ yếu phục vụ như nhạc nền sẽ đủ cho các mô hình nhỏ hơn hoặc ít tốn kém hơn.
Do đó, nhiều khả năng loa trần của bạn sẽ thay đổi về kích thước, hình dạng, công suất và chi phí cho mỗi phòng.
Tất cả các loa âm trần cần được cấp nguồn bởi bộ khuếch đại bên ngoài được kết nối với mỗi loa trần bằng cáp loa. Để có giải pháp đa phòng tốt nhất, chúng tôi khuyên dùng APLUS amply .
NHÃN HIỆU
Tất cả các thương hiệu loa của chúng tôi đều là những thương hiệu đã được thử nghiệm và thử nghiệm đi kèm với một di sản đã được chứng minh là cung cấp âm thanh tuyệt vời cho khách hàng của mình trong một thời gian dài.
Chúng tôi cũng tham khảo ý kiến ​​với đội ngũ cài đặt của chúng tôi, những người phù hợp với hàng trăm cặp loa mỗi năm để nhận phản hồi và đề xuất. Điều này đảm bảo chúng tôi có thể cung cấp cho bạn loa tốt nhất có thể cho nhu cầu của bạn.
Mono vs âm thanh nổi
QUAN TRỌNG: Hầu hết các loa âm trần thông thường được mô tả là âm thanh mono có nghĩa là nó chỉ có một kênh âm thanh. Điều này có nghĩa là nó được thiết kế để nhận kênh âm nhạc trái hoặc phải và được sử dụng cùng với loa âm trần đơn âm thứ hai để tạo ra một cặp âm thanh nổi.
Tuy nhiên, khách hàng thường báo cáo rằng không gian trần đơn giản là quá hạn chế hoặc không thực tế để lắp đặt một cặp loa trần. Cài đặt một loa đơn âm thanh nghe có vẻ khủng khiếp do loa chỉ xuất ra kênh trái hoặc phải của nhạc.
Đó là lý do tại sao loa stereo đơn được giới thiệu, loa trần đơn có tích hợp kênh trái và phải. Điều này có nghĩa là bạn có thể cài đặt chỉ một loa vào một không gian có kích thước nhỏ hơn mà vẫn nhận được âm thanh nổi.
Chúng thường có giá trị tốt hơn so với việc mua một cặp đơn âm nhưng hãy nhớ rằng sự phân tách âm thanh nổi sẽ không tuyệt vời như hai đơn âm riêng biệt. Chúng tôi chỉ khuyên bạn nên chọn một loa âm thanh nổi duy nhất nơi bạn có không gian hạn chế.
Đối với người cài đặt: Loa âm thanh nổi đơn yêu cầu hai dây loa sẽ cần chạy đến từng loa, do đó bạn chỉ có thể cài đặt tối đa 2 loa âm thanh nổi đơn hoặc 4 loa đơn âm, mỗi Kết nối: Ampe.
Trong tường
Những loa này có các tùy chọn tương tự như loa trên trần nhưng thay vào đó, thường được gắn vào tường của phòng thay vì trần. Loa trong tường cũng rất tuyệt trong những tình huống không thể gắn trần, nhưng vẫn cần một giải pháp âm thanh kín đáo.
Ngoài trời
Những loa này được thiết kế tùy chỉnh để cung cấp âm thanh cho mọi không gian bên ngoài trong nhà bạn. Tất cả các loa ngoài trời của chúng tôi đã được thử nghiệm để chịu được môi trường ngoài trời khắc nghiệt nhất để đảm bảo bạn có âm thanh ngoài trời tuyệt vời quanh năm.
ĐỘ SÂU LOA
Đây có thể là một yếu tố quan trọng đối với việc lắp đặt trên trần nhà hoặc trên tường của bạn. Phép đo được đưa ra là độ sâu (không gian) được yêu cầu đằng sau tấm trần hoặc tấm tường hoàn thiện. Chúng tôi cung cấp một loạt các độ sâu khác nhau của loa để phù hợp với mọi tình huống.
Loa trần siêu mỏng thường đắt hơn các model có chiều sâu tiêu chuẩn có cùng chất lượng. Điều này là do các bộ phận đắt tiền hơn được yêu cầu để tạo ra âm thanh tuyệt vời từ một yếu tố hình thức
KÍCH THƯỚC LOA
Các kích thước phổ biến nhất của loa trần là 6,5 hoặc 8 inch. Kích thước đề cập đến kích thước của hình nón, không phải kích thước tổng thể của loa. 6,5 inch làm cho một loa rất thực tế và linh hoạt và lý tưởng cho các không gian vừa và nhỏ.
Tuy nhiên, khi bạn nâng cấp lên 8 inch, nó tạo ra sự khác biệt đáng kể cho âm trầm. Với trình điều khiển lớn hơn, loa trần có thể đẩy ra nhiều không khí hơn cho phép âm thanh đi xa hơn trong không gian.
Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tăng kích thước của không gian, bắt đầu xem xét nâng cấp từ loa 6,5 ​​lên 8 inch để có thể nghe rõ âm thanh từ một tỷ lệ lớn hơn của căn phòng. Xin lưu ý rằng loa 8 inch sẽ dễ nhìn hơn so với loa 6,5 ​​inch.
MÀU
Tất cả các loa trần được cung cấp với một lưới tản nhiệt màu trắng, nhưng hầu hết có thể được sơn để phù hợp với sở thích hoặc môi trường xung quanh của bạn. Loa ngoài trời của chúng tôi có màu đen hoặc trắng.
HÌNH DẠNG LOA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây