LOA ÂM TRẦN - MỌI THỨ BẠN CẦN BIẾT

Thứ ba - 09/07/2019 03:48
Gia Bảo audio sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng mà phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá tiền
LOA ÂM TRẦN - MỌI THỨ BẠN CẦN BIẾT

LOA ÂM TRẦN - BẠN NÊN CHỌN LOẠI LOA NÀO?

 

Loa âm trần được thiết kế để trở thành một giải pháp âm thanh hiệu quả sẽ cungcấp cho bạn âm thanh tuyệt vời,thiết kế thẩm mỹ trong nhiều năm tới.
Đó là lý do tại sao mà bạn lại lựa chọn lắp đặt loa âm trần cho thiết kế căn phòng của mình,loa âm trần được lắp đặt ngay trên trần nhà bạn, giúp việc tiết kiệm không gian.
Để cài đặt loa trần, bạn phải có thể lắp đặt vào phía sau tường / trần để nối dây cáp loa .
Gia Bảo đã chắt lọc ra 9 điều mà mọi quá trình lắp đặt , khách hàng nên biết trước khi họ lắp loa vào trần nhà 

1. CẦN BAO NHIÊU LOA ÂM TRẦN TRONG MỘT PHÒNG?

Đối với hầu hết các phần, loa trần được bán theo cặp, với mục đích thiết lập chúng thành một cặp âm thanh nổi trái và phải. Một trong những điều quan trọng nhất về âm thanh là tính nhất quán của âm thanh.
Đối với không gian lớn hơn, chúng tôi cảm thấy cân bằng mức âm thanh tốt hơn, việc thêm 4 loa nhỏ hơn 2 loa lớn hơn là điều hợp lý.
Nếu bạn định cung cấp năng lượng cho loa trần bằng amply, bạn sẽ cần sử dụng Ampli  . Mỗi  Amply có thể cung cấp tới 6 loa trần đơn (trở kháng 8 ohms) vì vậy nhiều người chọn lắp đặt 6 loa trần trong cấu hình vuông bất cứ khi nào có nhiều không gian để làm việc này.
huong dan lap dat

Tuy nhiên, lưu ý rằng tất cả các loa âm trần được kết nối với cùng một Amply sẽ phát cùng một bản nhạc ở cùng một âm lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm sự kiểm soát độc lập giữa các phòng, bạn sẽ cần một Amply cho mỗi phòng, vì vậy hãy ghi nhớ điều này khi xem xét số lượng amply bạn cần.

2. TÔI NÊN ĐẶT LOA TRẦN Ở ĐÂU VÀ CÁCH NHAU BAO XA?

Tốt nhất là đặt các loa trần ở khoảng cách bằng nhau cách nhau từ mỗi bức tường, dọc theo chiều dài của căn phòng và cách nhau ít nhất 2 mét để có hiệu ứng tách âm thanh nổi tốt nhất.
Nếu các loa sẽ cách nhau chưa đến 2 mét, bạn có thể muốn xem xét một loa trần âm thanh nổi duy nhất, được đặt ở giữa trần của phòng.
Chúng tôi hiểu rằng một số khách hàng có thể có bố cục phòng có hình dạng kỳ quặc, điều này có thể khiến bạn khó biết nơi nào là vị trí tốt nhất để lắp đặt loa âm trần.
Trong trường hợp này này, nên chọn một loa âm trần với loa tweet có thể điều chỉnh được để hướng âm thanh đến các phòng .

3. LOA TRẦN CÓ CẦN NGUỒN ĐIỆN KHÔNG?

Không, loa âm trần là loa thụ động có nghĩa là chúng không có bộ khuếch đại tích hợp, và thay vào đó nhận được công suất của chúng thông qua cáp loa chạy từ bộ khuếch đại bên ngoài. Điều này làm được bằng cách nối từng loa trần lên đến các cột liên kết trên Ampe.

4.CÓ CẦN LOA ÂM THANH NỔI ĐƠN HOẶC ÂM TRẦN KHÔNG?

Theo truyền thống, loa trần được thiết kế để hoạt động với các bộ khuếch đại chỉ hiểu kênh trái và phải, vì vậy bạn sẽ luôn mua một cặp loa trần, để thiết lập thành một cặp âm thanh nổi.

5. TÔI NÊN SỬ DỤNG CÁP LOA NÀO VỚI LOA TRẦN?

Đối với phần lớn các cài đặt, chúng tôi khuyên dùng cáp loa 2 lõi 16 khổ,  là tiêu chuẩn công nghiệp và đủ cho hầu hết các cài đặt. Chúng tôi có thể cung cấp cáp này trong các cuộn 50 mét với giao hàng miễn phí vào ngày hôm sau.
Thời gian duy nhất bạn có thể cần chạy cáp chất lượng tốt hơn là nếu bất kỳ lần chạy cáp nào dài hơn khoảng 35 mét.
Cáp loa 4 lõi là gì?
Cáp loa 4 lõi là bốn lõi cáp loa được bọc trong một vỏ bọc bên ngoài. Loại cáp này đặc biệt hữu ích cho các cài đặt âm thanh nổi đơn vì chỉ cần một lần chạy cáp thay vì hai lần.

6. LOA TRẦN CÓ CẦN VÒM CHỐNG CHÁY KHÔNG?

Một chiếc vòm cứu hỏa nhấn chìm mặt sau của loa để ngăn chặn sự lan truyền của lửa trong khoảng trống trần nhà.
Nói chung, đây là một yêu cầu đối với hầu hết các tòa nhà vì việc lắp đặt loa trần không nên làm giảm mức độ an toàn cháy nổ. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên lắp đặt chúng trong nhà bếp nơi nguy cơ hỏa hoạn tăng cao.
Một lợi ích khác của nắp loa là chúng cung cấp một dạng hộp phía sau để tăng cường âm thanh và ngăn chặn một lượng rò rỉ âm thanh nhất định.
7. LOA TRẦN CÓ THỂ ĐƯỢC LẮP ĐẶT TRONG MÔI TRƯỜNG ĐỘ ẨM CAO NHƯ NHÀ BẾP HOẶC PHÒNG TẮM KHÔNG?
Hầu hết các loa trần chúng tôi cung cấp đều có khả năng chống hơi nước và độ ẩm, điều đó có nghĩa là miễn là chúng không bị ướt, là tuyệt vời trong môi trường phòng tắm và nhà bếp.
LOA TRẦN CÓ THỂ ĐƯỢC SƠN ĐỂ PHÙ HỢP VỚI PHÒNG CỦA TÔI?
Tất cả các loa âm trần của chúng tôi đều có lưới tản nhiệt phun sơn trắng, cho phép bạn kết hợp loa với môi trường của bạn.
son loa

9. LOA TRẦN NÊN MỎNG NHƯ THẾ NÀO?
Nếu độ sâu bạn có trong khoảng trống trần (phía sau tấm thạch cao) rất thấp, có những lựa chọn có sẵn cho loa trần mỏng và siêu mỏng.
Độ sâu lắp đặt ít nhất bạn sẽ cần là 36mm.
Khi bạn đến với GIA BẢO AUDIO,công ty phân phối độc quyền,có thương hiệu,uy tín nhiều năm trên thị trường , chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách:
-Hàng nhập khẩu 100% chính hãng,có CQ-CO đầy đủ 
-Chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường lên đến 36 tháng
-Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc cho khách hàng
-Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội
-Giá bán có mức hấp dẫn cao, tự tin rẻ nhất trên thị trường âm thanh
-Lắp đặt tận nơi cho những khách hàng mua hàng của chúng tôi
Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí

Nguồn tin: Gia bảo audio chuyên cung cấp hàng chính hãng, CO-CQ đầy đủ, bảo hành 36 tháng,mức giá hợp lý,đem lại sự tin cậy cho mọi nhà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây