Tư vấn và lắp đặt loa âm trần Bose

Thứ hai - 08/07/2019 05:04
Gia Bảo audio sẽ giúp bạn lựa chọn những chiếc loa âm trần Bose-chính hãng, chất lượng mà phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá tiền.
Tư vấn và lắp đặt loa âm trần Bose
Loa âm trần Bose
Loa Bose là một thương hiệu lớn và được nhiều người Việt Nam ưa chuộng sử dụng với đầy đủ các dòng loa từ các loa không dây bluetooth, làm loa hát karaoke hay loa nghe nhạc giải trí.
Loại loa Bose được ưa chuộng nhiều nhất là loa âm trần Bose . Các dòng loa Bose thường sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng tinh tế, hiện đại. Loa Bose mang thế mạnh về độ trong trẻo, tính sống động và độ ổn định trong việc lan tỏa trong không gian của âm thanh cũng như tiện lợi trong việc liên kết với các thiết bị amply nghe nhạc và amply karaoke.
Loa âm trần Bose có tính ứng dụng cao, sử dụng hoàn hảo với nhiều không gian khác nhau như nghe nhạc, xem phim, hát karaoke…
Điểm mạnh của loa âm trần Bose  chính là được sử dụng trong hàng giờ liên tục nhưng loa Bose vẫn mang lại cảm giác âm thanh trung thực và rất dịu tai,tiếng Bass chắc mạnh với tiếng loa woofer bền bỉ kết hợp kỹ thuật của loa tweeter bén nhuyễn mang đến chất âm tuyệt vời, là dòng loa được thiết kế cho hệ thống phân vùng, nhạc nền, thông báo thích hợp cho các ứng dụng âm thanh nhà hàng, văn phòng, công ty.
Top 3 loa âm trần Bose bán chạy nhất trên thị trường :
  • Loa âm trần Bose FreeSpace DS 100F  Công suất cao, đáp ứng tần số rộng và cho chất lượng âm thanh tốt. FreeSpace DS cho phép 16 DS, DS 40 và DS 100 loa phóng thanh được tích hợp trên cùng một hệ thống và duy trì chất lượng âm phù hợp.
  • Loa âm trần Bose FreeSpace 3 được sử dụng trong các quán cafe, nhà hàng, phòng học, spa, showroom… cho chất lượng âm thanh du dương dảm bảo độ dày âm, âm bass chắc gọn, phạm vi âm thanh siêu rộng rất phù hợp cho nhiều thể loại nhạc tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho người nghe.
  • Loa Bose FreeSpace DS 16F dòng loa âm trần Bose đời mới, chất lượng âm thanh tốt
Khi bạn đến với GIA BẢO AUDIO,công ty phân phối độc quyền,có thương hiệu,uy tín nhiều năm trên thị trường , chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách:
-Hàng nhập khẩu 100% chính hãng,có CQ-CO đầy đủ 
-Chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường lên đến 36 tháng
-Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc cho khách hàng
-Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội
-Giá bán có mức hấp dẫn cao, tự tin rẻ nhất trên thị trường âm thanh
-Lắp đặt tận nơi cho những khách hàng mua hàng của chúng tôi
Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây