Hướng dẫn đầy đủ về loa âm trần và loa treo tường

Thứ ba - 09/07/2019 04:24
Gia Bảo audio sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng mà phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá tiền
Hướng dẫn đầy đủ về loa âm trần và loa treo tường
Loa âm trần và treo tường đã trở thành một lựa chọn phổ biến nhất trong số những người đam mê nghe nhạc và hát tại nhà đang tìm cách để giảm sự lộn xộn của loa. Bất kể đó là vấn đề trang trí phòng hay vấn đề không gian, loa âm trần và loa treo tường là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn che giấu nguồn âm thanh của mình trong khi vẫn thưởng thức âm thanh rạp hát tại nhà tuyệt vời.
Trong những năm vừa qua, hiệu suất âm thanh của loa trên tường và trên trần đã được cải thiện đến mức chúng cung cấp một kết hợp tốt với loa đứng tự do. Chúng tôi vẫn nói rằng nếu bạn muốn âm thanh rạp hát tại nhà tốt nhất và nghe nhạc đa kênh, sử dụng loa đứng là lựa chọn duy nhất của bạn. Nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, loa trên trần và trên tường ngày nay có âm thanh đủ tốt ngay cả đối với những người đam mê rạp hát tại nhà khó tính nhất.
Trong hướng dẫn loa này, trước tiên chúng tôi giải thích những điều cơ bản của loa trên tường và trên trần; sau đó chúng tôi sẽ thảo luận về những điều cần xem xét khi mua cho các ứng dụng âm thanh tại nhà hoặc nhiều phòng.
Loa âm trần và loa treo tường nghe nhạc tại nhà:
loa am tran trong phong nghe nhac

Những gì bạn cần biết
Một vấn đề mà nhiều người gặp phải khi thiết kế phòng hát gia đình chắc chắn là vị trí của loa, hay đúng hơn là cách để nhiều loa âm thanh khác nhau được kết hợp với hệ thống âm thanh đa kênh 5.1 và 7.1 ngày nay sẽ ảnh hưởng đến việc trang trí phòng hát gia đình nói chung.
Cách đây không lâu, công nghệ âm thanh ẩn này đã không hoạt động tốt, đặc biệt là trong các ứng dụng nghe nhạc 5.1 và nghe nhạc tại nhà đa kênh. Âm thanh nổi luôn dễ dàng hơn để thỏa mãn với hệ thống loa trên tường và trên trần.
Khái niệm cơ bản về loa âm trần và loa treo tường:
10

Loa âm trần và treo tường hoạt động giống như loa thông thường ngoại trừ việc chúng không đi kèm với tủ. Thay vào đó, chúng được gắn trên một khung được thiết kế đặc biệt để cho phép loa được hủy trên tường hoặc trần nhà. Theo cách này, loa trong tường và trên trần sử dụng khoang tường hoặc trần như một chiếc tủ lớn. Điều này giải thích tại sao chúng có xu hướng cung cấp nhiều âm trầm hơn, đặc biệt là khi không được gắn trong hộp sau được thiết kế phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn đang có hiệu suất âm thanh tốt nhất với loa trong tường, không nên bỏ hộp phía sau ra khỏi phương trình của bạn khi lập kế hoạch lắp đặt loa trên tường hoặc trên trần.
loa am t 1

Vấn đề với loa âm tràn là bạn sẽ không bao giờ biết loa được giấu của bạn sẽ phát ra như thế nào cho đến khi bạn cài đặt chúng. Đúng là một số hệ thống loa âm trần và âm tường đi kèm với các nút điều chỉnh âm trầm và âm bổng chuyên dụng để giúp bạn điều chỉnh loa tốt hơn sau khi cài đặt với phần còn lại của thiết lập loa.
Hộp phía sau được thiết kế dành riêng cho loa trên tường hoặc trên trần đã chọn của bạn sẽ làm được nhiều hơn để kiểm soát hiệu suất của loa trong tường hoặc loa trần. Hộp sau cho phép bạn kiểm soát tốt hơn sự cộng hưởng, trong khi vẫn duy trì sự cân bằng âm chính xác với phần còn lại của loa rạp hát gia đình của bạn; cái sau là cơ bản để đạt được một trường âm thanh thống nhất trong âm thanh đa kênh.
Khi bạn đến với GIA BẢO AUDIO,công ty phân phối độc quyền,có thương hiệu,uy tín nhiều năm trên thị trường , chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách:
-Hàng nhập khẩu 100% chính hãng,có CQ-CO đầy đủ 
-Chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường lên đến 36 tháng
-Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc cho khách hàng
-Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội
-Giá bán có mức hấp dẫn cao, tự tin rẻ nhất trên thị trường âm thanh
-Lắp đặt tận nơi cho những khách hàng mua hàng của chúng tôi
Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây