Lắp đặt Loa âm trần cho văn phòng, chung cư, tòa cao ốc

Thứ hai - 02/07/2018 10:17
Gia bảo audio chuyên gia tư vấn lắp đặt các hệ thống âm thanh Loa âm trần nghe nhạc cao cấp cho văn phòng, chung cư, tòa cao ốc giá rẻ. Loa gắn trần nhập khẩu chính hãng có đầy đủ CO,CQ bảo hành 36 tháng. Holine: 0966 122 987

Lắp đặt Loa âm trần văn phòng chung cư tòa cao ốc

Với sự tăng trưởng của kinh tế và sức mạnh bùng nổ của công nghệ. Các tòa nhà cao ốc mọc lên với một mất độ ngày càng lớn và càng nhiều trong các thành phố lớn trên cả nước hiện nay đặc biệt là những khu vực tập trung đông người như TP Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Với nhiều tính năng khác nhau như phục vụ chỗ ở cho người dân làm văn phòng đại diên cho các công ty khác nhau. Tuy các mục đích khác nhau nhưng hệ thống âm thanh trở thành thiết bị âm thanh không thể thiếu với các tòa nhà

Hệ thống âm thanh Loa âm trần ở các tòa nhà chung cư được sử dụng với mục đích thiết yếu là thông báo, Loa gắn trần cao cấp nghe nhạc cho dân văn phòng nghe nhạc hay tập thể dục ở các giờ giải lao sau những giờ làm việc căng thẳng. Với thiết kế nhỏ gọn cộng với tính thẩm mỹ cao hệ thống loa âm trần nghe nhạc thông báo trở lên phổ biến ở khắp các Văn phòng, chung cư.

Hotline : 0966 122 987
lap dat am thanh van phong
 

Top những mẫu loa âm trần phổ biến chuyên lắp đặt cho tòa nhà, chung cư, văn phòng.

- Bạn có thể bắt gặp Loa âm trần ở bất cứ nơi đâu trong cuộc sống hằng ngày. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã Loa âm trần với kiểu dáng khác nhau từ các dòng loa âm trần giá rẻ đến các dòng loa gắn trần cao cấp. Đã được khẳng định về chất lượng. Các mẫu Loa âm trần của các hãng âm thanh nổi tiếng đến từ Nhật Bản đó là Toa được nhiều khách hàng tin dùng yêu mến với chất lượng cũng như thẩm mỹ đẹp mắt. 
 
thiet bi am thanh nghe nhac thong bao van phong toa nha


- Gia bảo audio nhà phân phối chiến lược các sản phẩm loa âm trần Aplus, Toa,Bosch, OBT .Cam kết luôn bán hàng chính hãng 100% nguyên đai nguyên kiện các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng có đầy đủ CO,CQ với chất lượng và giá thành rẻ nhất cùng chất lượng bảo hành vô cùng vượt trội lên tới 36 tháng.

I/ Loa âm trần nghe nhạc, thông báo:
loa am tran am thanh van phong
Các mẫu Loa âm trần ưa chuộng văn phòng chung cư tòa nhà
​​​​​

II/ Amply nghe nhạc, công suất
- Để lên được Amply phù hợp trước tiên ta phải tính được công suất loa bao nhiêu để lấy Amply có công suất phù hợp để giảm được chi phí. Thường văn phòng sử dụng loa trở kháng cao ta nên chọn amply điện áp (70V – 100V) để sử dụng để cho tín hiệu âm thanh đi xa được tốt mà không ảnh hưởng đến quá trình khi phát nhạc nền hay thông báo bản tin.

 

amply lap dat am thanh nghe nhac van phong

III/Micro thông báo
 

micro thong bao am thanh van phong

GIA BẢO AUDIO ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG HỆ THỐNG LOA, HỆ THỐNG ÂM THANH DÙNG CHO VĂN PHÒNG, TÒA NHÀ

- Các dự án mà Công ty đã hợp đồng và lắp đặt  nay đã lên tới con số đáng kinh ngạc,chiếm tỷ lệ cao trên thị trường âm thanh toàn quốc.
- Với phong cách làm việc khoa học,hiệu quả tận tình,chế độ bảo hành 24 tháng cũng như đội ngũ kĩ thuật làm việc có kinh nghiệm làm việc có trách nhiệm nhanh chóng tạo thêm sự yên tâm cho khách hàng.
- Các sản phẩm chúng tôi đưa tới khách hàng luôn được kiêm tra về mặt chất lượng, cũng như nguồn gốc , giấy tờ CO-QC về hàng nhập khẩu.Để khách hàng yên tâm sử dụng hàng chính hãng.
- Quý khách hàng có nhu cầu  cũng như muốn hiều rõ hơn vể chế độ lắp đặt tận nơi

----------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ, TƯ VẤN BÁN HÀNG:

CÔNG TY TNHH ÂM THANH ÁNH SÁNG GIA BẢO
Mã số thuế: 0108177840
>>VPGD Hà Nội: 58/116 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
Số điện thoại: 09799778893 - 02466505899

CHI NHÁNH: CÔNG TY TNHH ÂM THANH ÁNH SÁNG GIA BẢO SÀI GÒN
Mã số thuế: 0315729420
>>VPGD TP Hồ Chí Minh: 201/35 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0902517222 - 02862761828.

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây