Lắp đặt âm thanh quán cà phê trà sữa

Thứ tư - 11/07/2018 11:26
Gia bảo audi chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh với hệ thống âm thanh hàn chỉnh dành cho các quán café , trà sữa, café ssan vườn. Chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng với giá thành rẻ cùng chất lượng âm thanh tốt bảo hành 36 tháng.Hotline: 0966 122 987

Lắp đặt âm thanh quán cà phê trà sữa

Lý do bạn nên lắp hệ thống âm thanh nghe nhac cho quán café-trà sữa-cà phê sân vườn

- Hiện nay nhu cầu thưởng thức các loại nước uống trở nên một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Với giá trị thiết thực đó kinh doanh quán café- trà sữa trở nên một nghành kinh doanh phổ biến thu hút nhiều nhà đầu tư.
- Đến với các quán cà phê khách hàng ngoài việc thưởng thức những tách cà phê-ly trà sữa còn thưởng thức không gian và quan trọng hơn cả là hệ thống âm thanh cho quán cà phê- trà sữa.
- Cà phê trà sữa là những nơi tập trung nhiều khách hàng đặc biệt là những người nước ngoài nơi mà những vị khách cu nhu cầu thưởng thức âm nhạc rất cao.
-Do nhu cầu của khách hàng những quán cà phê – trà sữa không thể thiếu những hệ thống âm thanh.Vậy để lựa chọn sao cho hệ thống âm thanh phù hợp cho quán café-trà sữa sau đây Gia bảo audio sẽ giới thiệu cho bạn những dàn âm thanh cho quán cafe- trà sữa Mang lại cho không gian cùng chất lượng thẩm  mỹ tuyệt đẹp .
COMBO loa âm trần lắp đặt âm thanh quán cafe-trà sữa

 
com bo loa am tran nghe nhac quan cafe tra sua
 

Một số phương án lắp đặt hệ thống âm thanh cà phê trà sữa

- Đối với các không gian cho phép của các cửa hang cafe trà sữa ta lựa chọn cho những phương án tối ưu đạt hiệu quả cao nhất
- Với không gian trần khép kín trong nhà dung kính trong để gần với thiên nhiên ta nên sử dụng LOA ÂM TRẦN làm tăng tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm không gian với công suất vừa phải khi sử dụng trong không gian kín,  bố trị hệ thống loa nghe nhạc hợp lý với nhiều hướng khác nhau giúp khách hang thoải mãi thư giãn khi tận hưởng nhưng ly cafe cốc trà sữa
-Còn với không gian ngoài trời ở các quán cà phê trà sữa với mục đích đưa khách hàng đến với những không gian trong lành thoải mãi gần gũi với cuộc sống, sử dụng các loa công suất cỡ lớn hơn, các dòng loa treo tường và loa trang trí đặc biệt là loa giả đá, là những sản phẩm có kiểu dáng đẹp thiết kế hiện đại đặc biệt mang cảm giác gần gũi với cuộc sống. Các dòng Loa giả đá chịu được các tác động yếu tố bên ngoài cho độ bền cơ học cao được nhập khẩu chính hãng có đầy đủ CO,CQ âm thanh sắc nét rõ ràng bass treble hiện đại sử dụng trong không gian rộng.

 
am thanh quan tra sua gia re

Giải pháp tối ưu lắp đặt hệ thống âm thanh quán cafe, cafe sân vườn


Đối với mỗi dự án tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh quán cafe thì việc lên phương án thiết kế hệ thống âm thanh trước là vô cùng cần thiết. Bởi làm sớm thì chúng ta có thể đảm bảo việc đi dây tín hiệu âm thanh sẽ được thẩm mỹ hơn bởi đi dây âm trần hoặc âm tường. Nắm bắt được điều đó chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp cho hệ thống âm thanh quán cafe, trà sữa, cafe sân vườn, cửa hàng gồm có:
1. Amply để nghe nhạc
2. Loa nghe nhạc chất lượng cao
3. Bộ phân vùng hoặc chiết áp
4. Micro dùng để kết nối thông báo
5. Dây loa và dây kết nối thiết bị

  Hệ thống Loa :

Tùy thuộc vào không gian cũng như cách thiết kế riêng biệt ta đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho hệ thống âm thanh cà phê và trà sữa.
Sau đây là những dòng loa được các quán trà sữa cũng như cà phê ưa chuộng . Loa âm trần tinh tế mang tính thẩm mỹ cao cộng với đó là những Loa treo tường sống động mang tính cách mạnh mẽ. Các thương hiệu nổi tiếng của dòng loa âm trần và Loa gắn tường như JBL TOA Bosch bose OBT

 
so do lap dat am thanh quan tra sua

Những Combo dành cho hệ thống thanh cafe đang được ưa dùng

Với nhu cầu, đối tượng khách hàng phục vụ mà bạn sẽ chọn hệ thống Mono hay Stereo, Gia bảo audio gửi đến điểm yếu của hai hệ thống như sau:

=====>Hệ thống âm thanh mono là hệ thống khi phát nhạc được phát  điều ở mỗi điểm nghe. Nó có ưu điểm là khách hàng của bạn sẽ được nghe nhạc như  nhau.

=====> Hệ thống âm thanh stereo được tách kênh trái phải. Như vậy, khi bạn ở giữa hai loa thì sẽ nghe nhạc rất hay, nhưng khi bạn ở gần loa trái hay loa phải thì chỉ nghe thấy tách  lời trái hoặc phải.

=====> Hệ thống âm thanh mono thích hợp với các quán café phổ biến đại trà bởi giá thành rẻ và chủ quán sẽ thoải mái hơn trong cách bố trí bàn.

=====>Hệ thống âm thanh stereo thường có giá cả đắt đỏ hơn và bố trí loa cũng cần hợp lý hơn.

=====>Tùy vào sở thích thương hiệu, bạn có thể chọn OBT, JBL, Bose cho các thiết kế của bạn .

Sau đây Gia bảo gửi khách hàng những mẫu Combo chất lượng 

Combo lắp đặt âm thanh cho quán café với 8 loa treo thả trần JBL Control 67P/T( Giá 100.000.000)
 

combo loa treo tra ca phe gia re

Combo 6 loa treo tường Bose Freespace DS16 SE cho quán cafe ( 30.000.000 đồng)
 

combo loa treo tra ca phe cao cap

Combo 8 loa  JBL cho quán café loa hộp Control 1 Pro ( 15.000.000 đồng )
 

loa treo tuong ca phe gia re

Dàn âm thanh cho quán café sân vườn kết hợp loa trong nhà ngoài trời ( 50 triệu )
 

dan am thanh ca phe

 

Không gian quán café sân vườn

- Không gian café sân vườn đã trở thành một địa điểm lý tưởng để mọi người tụ họp có sức hụt lớn với khách hàng. Không gian sân vườn kết hợp cùng các chòi ngoài trời hòn nam bộ, thú vui cây cảnh …
Không gian cà phê sân vườn thích hợp với hệ thống Loa Giả đá một lựa chọn không thể bỏ qua. Bới rất nhiều hình như : Gấu trúc, sóc, hòn đá, nấm … làm không gian thêm sống động cùng chất lượng âm thanh cao nhẹ nhàng du dương.
loa gia da ca phe san vuong
  

Dự án lắp đặt âm thanh quán Cafe-Trà sữa mà Gia Bảo Audio đã thực hiện
du an lap dat he thong am thanh nghe nhac cafe tra sua

THÔNG TIN LIÊN HỆ, TƯ VẤN BÁN HÀNG:

CÔNG TY TNHH ÂM THANH ÁNH SÁNG GIA BẢO
Mã số thuế: 0108177840
>>VPGD Hà Nội: 58/116 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
Số điện thoại: 09799778893 - 02466505899

CHI NHÁNH: CÔNG TY TNHH ÂM THANH ÁNH SÁNG GIA BẢO SÀI GÒN
Mã số thuế: 0315729420
>>VPGD TP Hồ Chí Minh: 201/35 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0902517222 - 02862761828.
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây