Tư vấn lắp đặt loa âm trần Bluetooth

Thứ hai - 08/07/2019 04:58
Gia Bảo audio với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và làm việc với khách, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc loa âm trần bluetooth chất lượng và âm thanh tuyệt vời với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Tư vấn lắp đặt loa âm trần Bluetooth
Loa âm trần bluetooth

Loa trần tích hợp Bluetooth

Những loa trần Bluetooth này được trang bị các thành phần Bluetooth tích hợp và bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số chuyên dụng để tạo ra trải nghiệm nghe tuyệt vời. Chúng không yêu cầu thiết lập nâng cao hoặc bộ khuếch đại loa trần riêng biệt để hoạt động - chúng thực sự được cắm và phát và sẽ hoạt động ngay lập tức. Nếu bạn muốn thiết lập đơn giản cho loa trần Bluetooth của mình, những loa này chắc chắn sẽ đạt được điểm ngọt ngào giữa dễ cài đặt và chất lượng âm thanh.
Việc được kết nối Bluetooth giúp người nghe tiện lợi hơn trong việc lựa chọn trình nhạc, âm lượng, hay loại nhạc yêu thích 1 cách dễ dàng.
Loa âm trần Bluetooth được trang bị khả năng phát nhạc không dây Bluetooth và có phạm vi Bluetooth khá tốt khoảng 30 đến 40 feet tùy thuộc vào cấu hình phòng của bạn.
Việc kết nối với bluetooth nhanh chóng và dễ dàng,loa âm trần bluetooth có khả năng tái tạo âm thanh nổi và phân tách âm nhạc rất tốt, và tương thích với rạp hát tại nhà rất tuyệt vời. Chúng rất dễ cài đặt và đi kèm với tất cả các thành phần cần thiết với một hướng dẫn cài đặt.
Loa trần có bộ thu Bluetooth
Một cách khác để đạt được một thiết lập loa trần Bluetooth đầy đủ là ghép nối loa trần có dây với bộ thu và bộ khuếch đại Bluetooth. Những loa âm trần này không đi kèm với các thành phần Bluetooth chuyên dụng và yêu cầu một bộ thu Bluetooth riêng để truyền phát nhạc Bluetooth. Điều đó đang được nói, bởi vì các loa này sử dụng một nguồn năng lượng và bộ khuếch đại riêng biệt, bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với lượng điện năng cung cấp cho các loa trần này và chúng thường có chất lượng âm thanh tốt hơn so với loa trần Bluetooth tích hợp. Ưu điểm khác của thiết lập này là so với loa trần tích hợp Bluetooth hoàn toàn là nếu bộ khuếch đại Bluetooth bị hỏng, bạn chỉ cần thay đổi bộ khuếch đại Bluetooth chuyên dụng thay vì toàn bộ loa trần. Nó cũng cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn để ghép bất kỳ loa âm trần có dây nào với bộ thu Bluetooth để hoạt động giống như loa trần Bluetooth thông thường. Mặc dù thiết lập này được cho là tiên tiến hơn so với việc cài đặt loa trần tích hợp Bluetooth tích hợp đầy đủ với Bluetooth tích hợp, nhưng đây là thiết lập được đề xuất sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí thay thế toàn bộ loa trần trong tương lai.

Có hai bước cần lưu ý khi cài đặt loa trần bluetooth - quan trọng nhất là bạn sẽ cần loa trần cũng như máy thu âm thanh bluetooth trên tường (rất khuyến khích) để cấp nguồn cho loa trần của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng bộ khuếch đại chuyên dụng không dây để đạt được mục đích tương tự, mặc dù chúng tôi khuyên dùng máy thu trong tường vì nó trông sạch sẽ hơn và thuận tiện để kết nối.
Gia Bảo audio sẽ gợi ý cho bạn một số loại loa âm trần bluetooth được ưa chuộng nhất trên thị trường:
  • Loa âm trần bluetooth Aplus A-305BL
  • Loa âm trần bluetooth Aplus A-308BL
  • Loa Âm Trần Bluetooth APU CS20
  • Loa âm trần Bluetooth Aplus BT-8128
  • Loa âm trần bluetooth Yamaha NS-IW480CWH 3
Khi bạn đến với GIA BẢO AUDIO,công ty phân phối độc quyền,có thương hiệu,uy tín nhiều năm trên thị trường , chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách:
-Hàng nhập khẩu 100% chính hãng,có CQ-CO đầy đủ 
-Chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường lên đến 36 tháng
-Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc cho khách hàng
-Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội
-Giá bán có mức hấp dẫn cao, tự tin rẻ nhất trên thị trường âm thanh
-Lắp đặt tận nơi cho những khách hàng mua hàng của chúng tôi
Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây