Cách lắp đặt loa trần trong nhà

Thứ tư - 10/07/2019 22:41
Gia Bảo audio sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng mà phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá tiền
Lắp đặt loa âm trần trong nhà
Lắp đặt loa âm trần trong nhà
Ngoài việc hợp thời trang, lắp đặt loa âm trần trong nhà bạn có thể mang đến cho bạn hiệu ứng âm trần tuyệt vời mà không chiếm nhiều không gian của bạn.
Loa âm trần mang lại cho ngôi nhà của bạn một cảm giác hiện đại và nếu được lên kế hoạch hợp lý, nó có thể bổ sung cho nội thất trong nhà bạn để làm cho chúng trông thật phong cách.
Rất nhiều người từ bỏ ý tưởng lắp loa âm trần vì họ cho rằng quá trình cài đặt hơi phức tạp và nó có thể yêu cầu một người chuyên nghiệp sửa nó đúng cách.
Đúng là cần một chuyên gia có thể làm cho quá trình cài đặt của bạn thực sự đơn giản nhưng tại sao phải trả tiền cho một cái gì đó mà bạn có thể tự làm một cách thuận tiện.
Đúng? Tất cả bạn cần là lập kế hoạch thích hợp và các loại thiết bị . Nếu bạn đang mong muốn tự mình lắp đặt loa âm trần, đây có thể là hướng dẫn hoàn hảo cho bạn!

Những điểm cần biết trước khi bạn bắt đầu quá trình cài đặt
Trước khi bạn bắt đầu công việc lắp đặt loa trên trần nhà, bạn phải ghi nhớ một vài điểm để quá trình hoàn thành trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

lắp đặt loa âm trần
Nhãn

Một trong những bước ban đầu quan trọng nhất là tìm kiếm một vị trí hoàn hảo để đặt loa âm trần. Vì loa này có thể khó thay thế sau này, điều thực sự quan trọng là bạn phải đặt nó đúng cách để tránh mọi vấn đề trong tương lai. Ngoài ra, nên đặt chính xác theo cách bạn sẽ đặt một hệ thống âm thanh tại nhà để có hiệu ứng âm thanh vòm tuyệt vời.
Cố gắng không chọn vị trí có thể có độ ẩm vì điều đó có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của loa.
Chăm sóc đặc biệt trong khi chạy dây trên khắp trần nhà và kiểm tra chéo hai lần trước khi khoan vào trần nhà của bạn .
Nên đặt loa của bạn trên trần nhà cao hơn vì chúng mang lại hiệu ứng âm thanh hiệu quả hơn. Trong trường hợp trần nhà thấp, bạn có thể cân nhắc thêm một vài loa nữa để có trải nghiệm nâng cao.
Các bước cho quá trình cài đặt
Sau khi bạn đã chọn khu vực hoàn hảo để đặt loa trên trần, đảm nhiệm tất cả các yếu tố, bạn có thể bắt đầu quá trình cài đặt bằng cách thực hiện theo các bước được đề cập dưới đây để lắp đặt loa vào trần một cách trơn tru.

Thu thập các công cụ cần thiết

  • Thước dây cuốn
  • Băng keo
  • Một dấu ấn
  • Một tuốc nơ vít
  • Máy cắt dây
  • Vách thạch cao
  • Một máy khoan
  • Cảm biến học
  • Dao đa năng
  • Cấp độ
  • Máy cắt hộp
Trong trường hợp nếu bạn sử dụng loa để xem chương trình và phim, bạn có thể cân nhắc đặt nó gần màn hình hơn để có trải nghiệm tốt nhất. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng chúng cho nhạc nền, bạn có thể đặt nó trên không gian.

Chuẩn bị vị trí

hình ảnh lắp đặt
Nhãn

Khi bạn xác định được vị trí mong muốn, hãy xác định tất cả các đinh tán như dây hoặc ống phía sau trần nhà với sự trợ giúp của cảm biến stud chất lượng tốt. Đánh dấu chúng bằng băng che để bạn nhận thức rõ vị trí chính xác nơi loa của bạn đi.
Trước khi bạn khoan vào trần nhà , hãy kiểm tra kỹ vị trí để xác định các khoảng trống giữa các đinh tán cũng như các khu vực nơi các thanh nối chạy.
Khi bạn đã đảm bảo rằng không có gì phía sau trần nhà, bạn có thể bắt đầu bằng cách khoan một lỗ trên trần nhà trong khi vẫn tắt nguồn điện để loại bỏ bất kỳ rủi ro tiềm ẩn nào. Điều này đảm bảo rằng không có đinh tán phía sau trần nhà có thể làm gián đoạn quá trình lắp đặt.
Thực hiện theo quy trình bằng cách khoan một lỗ khác ở trung tâm của vị trí mà loa đi.
Mong rằng bài viết này sẽ có giúp ích hơn trong sự lựa chọn cho bạn.
Khi bạn đến với GIA BẢO AUDIO,công ty phân phối độc quyền,có thương hiệu,uy tín nhiều năm trên thị trường , chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách:
-Hàng nhập khẩu 100% chính hãng,có CQ-CO đầy đủ 
-Chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường lên đến 36 tháng
-Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc cho khách hàng
-Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội
-Giá bán có mức hấp dẫn cao, tự tin rẻ nhất trên thị trường âm thanh
-Lắp đặt tận nơi cho những khách hàng mua hàng của chúng tôi
Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí
Cắt lỗ trên trần nhà
Một khi bạn đã ghi được trần nhà của mình với sự trợ giúp của máy cắt hộp, hãy cắt một chiều qua lỗ khoan vào vách thạch cao ở trung tâm bằng cách sử dụng cưa vách thạch cao.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây