Dự án lắp đặt hệ thống âm thanh cho Bệnh Viện Shingmark

Thứ sáu - 05/07/2019 03:48
Gia Bảo audio đã tư vấn và tự tay lắp đặt hệ thống âm thanh cho phòng họp Bệnh Viện Đại học Y Dược Shingmark Đồng Nai ngày 4/7/2019.
Dự án lắp đặt hệ thống âm thanh cho Bệnh Viện Shingmark
Dự án lắp đặt hệ thống âm thanh cho Bệnh Viện Shingmark
Dự án lắp đặt hệ thống âm thanh cho Bệnh Viện Đại học Y Dược Shingmark Đồng Nai
Gia Bảo audio đã tư vấn và tự tay lắp đặt hệ thống âm thanh cho phòng họp Bệnh Viện Đại học Y Dược Shingmark Đồng Nai ngày 4/7/2019.
Bệnh Viện Đại học Y Dược Shingmark Đồng Nai Với quy mô 1.500 giường phân kỳ thành 3 giai đoạn, công trình Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark có tổng vốn đầu tư lên đến 6.453 tỷ đồng (tương đương với 300 triệu USD),  được xây dựng trên diện tích 87.500 m2, tại phường Long Bình Tân (TP. Biên Hòa). Đây là bệnh viện tư nhân 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Đồng Nai và cũng là công trình bệnh viện tư nhân có vốn nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam - tính đến thời điểm này.
Địa chỉ : QL51, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
+ Thông tin về Dự án lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho bệnh viện Shingmark
  • Tên dự án: Dự án lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho bệnh viện Shingmark
  • Số lượng: 01
  • Địa điểm triển khai: QL51, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Diện tích hội trường: 150M2 ( 3 tầng )
  • Chủ đầu tư: Bệnh viện y dược Shing Mark
  • Đơn vị thi công: Công ty TNHH thiết bị Âm Thanh Ánh Sáng Gia Bảo
Không chỉ là nơi khám và điều trị bệnh, bệnh viện còn là “kênh” thông tin, truyền thông, giáo dục sức khỏe cho cộng đồng thông qua các Câu lạc bộ tư vấn sức khỏe, nhằm nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của nhân dân và cùng với địa phương tham gia phòng, chống dịch bệnh, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa… Bệnh viện còn có trung tâm mua, bán thuốc chữa bệnh, vaccine, vật tư, thiết bị y tế phục vụ cho công tác phòng bệnh, khám bệnh, chữa bệnh cho bệnh nhân nội trú, ngoại trú.
Việc được bệnh viện Shing mark lựa chọn làm công ty tin tưởng giao trách nhiệm lắp đặt phòng họp đã thể hiện sự tận tình,uy tín của Gia Bảo audio trên thị trường .

- Cấu hình hệ thống âm thanh Phòng Họp Bệnh Viện 
  • Loa hộp thông báo Toa BS 1030
  • Amply aplus AP-120
  • Micro shure 19II : 1 bộ
 
Hình ảnh phòng họp
Nhãn
Một số hình ảnh khi thi công công trình
loa treo tuong apus ap 120
Nhãn
 
lap dat

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình , gói lắp đặt ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay, với kinh nghiệp nhiều năm làm việc trong nghề,gia bảo audio luôn nhận được sự hài lòng từ quý vị khách hàng, nhân viên thân thiện, dịch vụ đảm bảo, các thiết bị được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ và hóa đơn đi kèm đầy đủ, chế độ bảo hành tuyệt vời nhất trên thị trường, tôn chỉ làm ăn của Gia bảo là uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây