Tư vấn lắp đặt loa âm trần giá rẻ

Thứ ba - 09/07/2019 03:42
Gia Bảo audio sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng mà phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá tiền
Tư vấn lắp đặt loa âm trần giá rẻ
loa âm trần giá rẻ
Bạn đang muốn lắp đặt một hệ thống loa âm trần với mức giá rẻ phù hợp với số vốn nhỏ nhưng không biết làm thế nào??
Việc thứ nhất cần tìm hiểu loại loa âm trần phù hợp với nhu cầu mong muốn của mình.
Thứ hai chính là chi phí lắp đặt loa âm trần phải thấp nhưng chất lượng lại không thể xuề xòa.Chính vì vậy,Gia Bảo audio sẽ tư vấn cho bạn những loại loa âm trần nào phù hợp nhất, mà đi kèm với nó chính là sự ưu đãi khi lắp đặt chúng,Nhiều năm kinh nghiệm làm nên tên tuôi Gia Bảo trên thị trường, chính là sự nhiệt tình,uy tín mà không hề giả mạo chất lượng.
Một số vấn đề cần chú ý khi lắp đặt loa âm trần :
Vị trí đặt loa
Rõ ràng bạn nên lập kế hoạch về vị trí loa dựa trên kích thước và hình dạng của căn phòng của bạn. Sử dụng quy tắc cân bằng, đảm bảo rằng các loa cung cấp đủ vùng phủ sóng cho không gian, nhưng cũng không được để âm thanh quá to trong diện tích nhỏ.
Vẽ một kế hoạch sơ bộ cho căn phòng của bạn, bao gồm cả nơi bạn dự định đặt đồ nội thất liên quan đến TV hoặc màn hình của bạn, sau đó quyết định nơi nào tốt nhất để đặt loa trần
Tính số lượng người nói
Nếu bạn thêm chúng vào hệ thống âm thanh vòm hoặc loa hiện có, thông thường bạn sẽ cần ít loa âm trần hơn. Một lần nữa, một cặp loa trần có thể là quá đủ, đặc biệt nếu bạn kết hợp chúng với loa sàn hoặc loa treo tường.
Tốt nhất nên sử dụng loa âm trần như một phần bổ sung cho thiết lập của bạn, thay vì làm hệ thống loa chính. Điều này có nghĩa là bạn nên nhắm đến một hoặc hai loa trần, và sau đó ít nhất là hai loa sàn.
Như một câu trả lời dứt khoát, trong một phòng có kích thước tiêu chuẩn (phòng khách kích thước trung bình), tôi có thể sẽ sử dụng tối đa 4 loa âm trần.
Nếu căn phòng của bạn đặc biệt lớn, hãy xem xét 6 chiếc để trang trải đủ không gian. Tuy nhiên, trong một căn phòng lớn hơn, bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ
việc sử dụng một loạt các loại loa khác nhau, vì điều này sẽ cho phép bạn bao phủ căn phòng tốt hơn.
Kích thước loa trần
Tất cả chúng ta có thể biết rằng bây giờ loa có kích cỡ khác nhau. Các loa có kích thước khác nhau tạo ra các mức âm thanh khác nhau, với các loa lớn hơn thường to hơn. Điều này không phải lúc nào cũng đúng, vì bạn có thể tìm thấy một số loa nhỏ tuyệt vời có thể tăng âm lượng lớn.
Hãy chắc chắn rằng bạn mua sắm xung quanh trước khi mua để bạn có thể tìm thấy các loa phù hợp với kích thước và bố trí của gia đình của bạn.
Hiện nay trên thị trường,loa âm trần là một trong những dòng loa nghe nhạc tương đối rẻ , kể cả các thương hiệu lớn như TOA,JBL,BOSCH,.. hay Aplus đều có những chiếc loa âm trần giá dao động chỉ vài trăm nghìn trở lên nhưng chất lượng nghe nhạc lại không hề thua kém những dòng loa đắt tiền khác như :
  • Loa âm trần đồng trục APlus A-308R
  • Loa âm trần đồng trục APlus A-305R
  • Loa gắn trần loại móc treo TOA PC-668R
  • Loa gắn trần loại móc treo TOA PC-668RC
Khi bạn đến với GIA BẢO AUDIO,công ty phân phối độc quyền,có thương hiệu,uy tín nhiều năm trên thị trường , chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách:
-Hàng nhập khẩu 100% chính hãng,có CQ-CO đầy đủ 
-Chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường lên đến 36 tháng
-Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc cho khách hàng
-Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội
-Giá bán có mức hấp dẫn cao, tự tin rẻ nhất trên thị trường âm thanh
-Lắp đặt tận nơi cho những khách hàng mua hàng của chúng tôi
Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây