Tư vấn lắp đặt loa âm trần nghe nhạc hay nhất

Thứ hai - 08/07/2019 05:09
Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực âm thanh ,Gia Bảo audio sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm loa âm trần nghe nhạc chất lượng mà phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá tiền
Tư vấn lắp đặt loa âm trần nghe nhạc hay nhất
loa âm trần nghe nhạc
Ngày nay, âm nhạc đã trở thành yếu tố không thể thiếu trong đời sống tinh thần của con người.Những âm thanh du dương nhẹ nhàng, hay trầm bổng sâu lắng,nhạc EDM sôi động sẽ làm bạn trở nên vui tươi và năng động hơn.
Để thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc của mọi người,Gia Bảo auido sẽ tư vấn cho bạn sử dụng những loại loa nào để đạt được âm thanh hảo hạng nhất.
Một trong những loại loa được yêu thích cũng như lắp đặt nhiều nhất chính là loa âm trần.
Loa âm trần thường được trong các siêu thị, trung thâm thương mại, khu chung cư hay các tòa nhà văn phòng, một số phòng trà hay quán cà phê…với mục đích chủ yếu là thông báo và nghe nhạc.
Việc tận hưởng một bản nhạc đúng chất sẽ làm đầu óc thư thái hơn, cảm thấy yêu đời hơn, tiếp thêm năng lượng cho cả ngày dài làm việc.Vì vậy , để lựa chọn 1 chiếc loa nghe nhạc phù hợp và chất lượng không phải ai cũng biết, hãy liên hệ ngày với Gia Bảo audio để được tư vấn tận tình và mua được sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với giá tiền của mình nhé.
Nếu bạn ưa thích độ bền cũng như chất lượng của dòng loa Toa, được sản xuất tại công ty Nhật Bản,giá cả của dòng này khá cao nhưng chất lượng âm thanh lại rất tốt
Loa gắn trần loại móc treo TOA PC-648R là loa gắn trần vành tròn đính kèm kim loại, dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng nhờ các móc treo thiết kế kèm loa. Với kích thước φ168 × 77 (D) mm cùng khối lượng 470 g thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt loa trên trần hay tường nhà. Loa gắn trần loại móc treo TOA PC-648R làm từ nhựa Polypropylene sơn phủ màu trắng. Bề mặt Loa gắn trần loại móc treo TOA PC-648R có lưới tản nhiệt đáp ứng khả năng làm việc với cường độ cao liên tục.
Loa gắn trần loại móc treo TOA PC-658R có thiết kế loa phần 16 cm (6 "), loại hình nón cùng trọng lượng 500 g, nên sản phẩm phù hợp để gắn trần hoặc tường nhà với mọi địa hình. Với kích thước cho sửa lỗ gắn lỗ φ145 ± 5 mm, loa âm trần PC-658R sẽ được giữ cố định trên trần mang tính an toàn cao trong suốt quá trình sử dụng. Bề mặt loa bao lưới tản nhiệt được xử lý bằng thép lưới tấm, trắng phù hợp với các căn phòng có trần nhà thạch cao.
Hãng JBL – sản xuất tại Mỹ, được biết đến với hàng chục năm kinh doanh trên thị trường,thiết kế đẹp mắt,hiện đại bắt kịp xu hướng
Loa âm trần JBL 8128 luôn đáp ứng mọi yêu cầu về không gian cần phục vụ khác nhau của khác hàng: từ không gian nghe nhạc giải trí của gia đình, tới văn phòng, quán café, nhà hàng, rạp chiếu phim vói chất lượng âm thanh ấm, độ phủ âm đêu trong mọi khoảng cách đem đến cảm giác thoải mái thư giãn cho người sử dụng.
Loa âm trần JBL control 12CT : Chuyên dùng cho nghe nhạc thính phòng , thích hợp cho spa, dùng làm loa thông báo, cho khách sạn, nhà hàng resort, nhà xưởng..v..v.
Hãng Bosch –sản xuất tại Đức, thiết kế chuẩn kiểu dáng châu Âu,sẽ không làm bạn thất vọng
Loa âm trần BOSCH LHM-0606/10 mang màu trắng đơn giản mà hiện đại, phù hợp với bất cứ không gian sinh hoạt, vui chơi nào.
Loa âm trần BOSCH LHM-0606/10 có công suất định mức 6 / 3 / 1.5 W, đường kính: 199 mm, chiều sâu tối đa: 70,5 mm và trọng lượng: 0,62 kg. Đây là sản phẩm loa phù hợp với các hệ thống âm thanh thông báo và di tản công cộng.
Hãng Aplus-sản xuất tại Đức, với mức giá rẻ hơn so với các hãng khác nhưng chất lượng thì không thể không nhắc tới bởi âm thanh trong trẻo, trầm bổng theo bản nhạc.
Loa APlus A-306R thiết kế nhỏ gọn, Vỏ loa được làm bằng nhựa Polypropylenne và phủ một lớn sơn tĩnh điện màu trắng giúp bảo vệ loa khỏi bụi và chống va đập, đạt tiêu chuẩn chống chay UL94V-0. Lưới tản nhiệt kim loại nằm phía trước giúp bảo vệ loa không bị bụi bặm hoặc côn trùng bay vào
Loa âm trần bluetooth APlus A-306BL thiết kế nhỏ gọn, tính tế được bo vòng trong cùng với gam màu trắng làm cho loa trở lên sang trọng, hiện đại mang đến cho không gian lắp đặt sự thanh lịch, mới mẻ
Khi bạn đến với GIA BẢO AUDIO,công ty phân phối độc quyền,có thương hiệu,uy tín nhiều năm trên thị trường , chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách:
-Hàng nhập khẩu 100% chính hãng,có CQ-CO đầy đủ 
-Chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường lên đến 36 tháng
-Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc cho khách hàng
-Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội
-Giá bán có mức hấp dẫn cao, tự tin rẻ nhất trên thị trường âm thanh
-Lắp đặt tận nơi cho những khách hàng mua hàng của chúng tôi
Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây