8 điều lưu ý trước khi mua hệ thống hội nghị không dây

Thứ năm - 11/07/2019 03:16
Gia Bảo audio sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng mà phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá tiền
8 điều lưu ý trước khi mua hệ thống hội nghị không dây

 

 Những điều cần quan tâm trước khi mua hệ thống âm thanh phòng họp không dây

1. Hệ thống có âm thanh tự nhiên

Việc sử dụng hệ thống hội nghị sẽ cải thiện sự thông minh trong phòng họp của bạn và giảm mệt mỏi cho các đại biểu. Để đạt được điều này, một hệ thống hội nghị nên tạo ra âm thanh tự nhiên ở mức âm thanh thoải mái . Đừng quên rằng nghe một hệ thống âm thanh tệ hoặc không tự nhiên sẽ gây khó chịu cho những người tham gia cuộc họp, hủy hoại mục đích ban đầu của hệ thống.    
micro va bo dieu khien trung tam bosch ccs 900

2. Hệ thống không dây cần pin - pin tốt

Rõ ràng, không có cáp có nghĩa là phải sử dụng pin. Hãy chắc chắn rằng pin của hệ thống hội nghị của bạn sẽ kéo dài qua các cuộc họp diễn ra trong thời gian lâu, và tốt nhất là nhiều hơn một pin. Điều quan trọng là phải hiểu rằng pin dựa trên công nghệ cũ hơn (như NiMH) bị "memory effect" và sẽ xuống cấp nhanh hơn nhiều theo thời gian. Li-ion là lựa chọn tốt nhất của bạn: nó có ít hoặc không có memory effect và có thể được sạc lại trước khi chúng được dùng hết. 

3. Chọn công nghệ không dây phù hợp với bạn.

Có hai công nghệ chính trong hội nghị không dây: RF (Tần số vô tuyến) và IR (Hồng ngoại) . Tùy thuộc vào cách bạn định sử dụng hệ thống, cái này hay cái kia (hoặc cả hai) sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

4. Nó có cùng tồn tại với mạng LAN không dây của tôi không?

Trong hầu hết các trường hợp, các hệ thống dựa trên RF sẽ cung cấp tính linh hoạt cao nhất . Tuy nhiên, từ quan điểm quản lý CNTT, điều quan trọng là phải hiểu hệ thống mới của bạn sẽ tích hợp tốt như thế nào với cơ sở hạ tầng (không dây) hiện tại của bạn.  
Hãy tìm một hệ thống cung cấp nhiều tần số ở cả 2,4 GHz và 5 GHz và tạo điều kiện cho việc lập kế hoạch tần số của bạn . Bằng cách này, bạn sẽ chắc chắn điều hành các cuộc họp của mình suôn sẻ mà không bị giới hạn về việc sử dụng mạng LAN không dây.  

5. Quản lý trong cuộc họp

Kiểm tra những công cụ nào được cung cấp để cho phép giám sát hệ thống mà không can thiệp vào cuộc họp . Câu hỏi để tự hỏi:  
Tôi có thể xem tần số của hệ thống không và tôi có thể chuyển sang tần số khác trong cuộc họp mà không cần thông báo cho đại biểu không?
Tôi có thể xem tình trạng của từng pin trong cuộc họp không?
Tôi có thể tắt micrô từ xa mà vô tình bị bỏ ngỏ không?

6. Hiểu cấu hình khả thi tối thiểu

hoi nghi

Tối thiểu, một hệ thống hội nghị không dây có một điểm truy cập và các đơn vị đại biểu không dây . Tuy nhiên, một số hệ thống cũng cần một bộ phận trung tâm bổ sung và phần mềm bổ sung để kiểm soát. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu
Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây