Cách lựa chọn loa âm trần

Thứ ba - 09/07/2019 04:23
Gia Bảo audio sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng mà phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá tiền
Cách lựa chọn loa âm trần

Cách lựa chọn loa âm trần

Để giúp khách hàng đồng hành cùng Gia Bảo audio, nhóm thiết kế của Gia Bảo tập hợp một danh sách các câu hỏi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn, phù hợp và đúng đắn nhất.

Bạn có muốn loa cho nhạc nền, giải trí hoặc nghe tại nhà không?

Kích thước loa và thiết kế khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng. Nếu bạn chỉ đơn giản là tìm kiếm nhạc nền xung quanh nhà, một loa có kích thước loa trầm nhỏ hơn và trình điều khiển sẽ phù hợp hơn. Nếu bạn sẽ chỉnh âm thanh hoặc lên kế hoạch sử dụng loa trong phòng hát gia đình hoặc phòng truyền thông, hãy đầu tư vào loa có thể xử lý âm lượng cao hơn. Điều này thường có nghĩa là một loa trầm lớn hơn (6,5 hoặc 8 inch) và trình điều khiển chất lượng cao hơn, ví dụ như loa trầm Kevlar hoặc polypropylen. Nếu bạn khao khát loại âm thanh sẽ xáo trộn hàng xóm sáu khối, chúng tôi cũng có loa cho điều đó. Chỉ cần đảm bảo bộ khuếch đại hoặc bộ thu của bạn có đủ năng lượng cho hệ thống. Cố gắng kết hợp loa 8 "Kevlar với amp 25 watt mỗi kênh giống như đặt động cơ 4 xi-lanh vào Lamborghini, nó sẽ di chuyển nhưng bạn sẽ bỏ lỡ tất cả những điều thú vị.
bây giờ hãy xem xét loại phòng hoặc phòng bạn sẽ lắp đặt chúng ở đâu. Một số phòng có hình dạng nhỏ hoặc kỳ lạ có thể gây khó khăn cho việc đặt loa. Các khu vực như vậy có thể được hưởng lợi từ loa cuộn âm thanh kép của chúng tôi (một loa cung cấp âm thanh nổi) để có được âm thanh cân bằng hơn. Nếu tivi được đặt ở một góc, hãy xem xét loa có góc (LCR) cho phép bạn phát trực tiếp âm thanh. Nếu có nhiều tiếng ồn xung quanh hoặc không gian khá lớn, hãy chọn loa lớn nhất, chất lượng cao nhất bạn có thể mua được.

Xác định kích thước phù hợp

Các phòng lớn hơn (trên 20 x 15 ft) với trần nhà cao và các phòng mở ra các khu vực khác trong nhà đòi hỏi loa lớn hơn, hiệu quả hơn và công suất khuếch đại nhiều hơn để phát ra âm thanh ở mức âm lượng cao hơn. Lắp đặt loa âm trần với nón 4 inch trong phòng khách lớn sẽ nghe có vẻ bị méo khi bạn tăng âm lượng và bạn sẽ tăng âm lượng vì loa nhỏ kém đó không được thiết kế để hoạt động với nhiều không khí.

Loại hệ thống A / V nào sẽ cung cấp năng lượng cho loa của bạn?

Cho dù bạn đang sử dụng một hệ thống hiện có hoặc mua một hệ thống mới với các công nghệ âm thanh vòm mới nhất, điều quan trọng là phải biết các thông số kỹ thuật của hệ thống của bạn trước khi chọn loa. Bộ khuếch đại hoặc bộ thu của bạn là thứ cung cấp năng lượng cho hệ thống và nó sẽ cho bạn ý tưởng tốt về bất kỳ giới hạn nào về kích thước và âm thanh. Hầu hết các hướng dẫn nhận và amp có thể được tìm thấy trực tuyến. Những thứ cần tìm bao gồm, bao nhiêu loa có thể cung cấp năng lượng cho hệ thống của bạn, trở kháng (ohms) là bao nhiêu và bao nhiêu watt trên mỗi kênh. Hãy chắc chắn rằng hệ thống của bạn có thể xử lý trở kháng của loa và nhắm đến công suất tương tự. Nếu hệ thống của bạn không thể kết nối số lượng loa mong muốn, hãy xem xét việc mua bộ chọn loa và / hoặc bộ khuếch đại khác.

Bạn có hoặc bạn có kế hoạch sử dụng định dạng âm thanh vòm kỹ thuật số 5.1 như Dolby Digital hoặc DTS không?

Nếu bạn sẽ sử dụng một trong những định dạng âm thanh vòm kỹ thuật số này, bạn có thể quan tâm đến loa siêu trầm. Các định dạng kỹ thuật số 5.1 có kênh hiệu ứng tần số thấp đặc biệt dành riêng cho loa siêu trầm, mặc dù nó có thể được bỏ qua nếu bạn đang sử dụng loa âm thanh nổi chính với đủ đáp ứng âm trầm. Các hệ thống kỹ thuật số 5.1 cũng có các kênh âm thanh nổi toàn dải, âm thanh nổi đòi hỏi loa vòm chất lượng tốt với âm thanh, công suất và hiệu quả tương tự với ba loa phía trước (trái, giữa, phải).

Bạn sẽ cung cấp năng lượng cho loa của bạn với một amply?

Loa thường không hoạt động tốt vào tải trở kháng thấp. Nếu bạn sẽ sử dụng một bộ thu với loa của mình, hãy tìm những loa có trở kháng danh nghĩa là 8 ohms hoặc cao hơn. Bạn có thể nhìn vào loa có trở kháng danh nghĩa là 6 ohms, nhưng tránh các loa trong phạm vi 4 ohm. Nếu bạn quan tâm đến các loa có trở kháng danh nghĩa 4 ohm, bạn có thể muốn xem xét đầu tư vào một bộ khuếch đại riêng biệt. Mặt khác, kiểm tra máy thu của bạn (hoặc máy thu bạn định mua) để đảm bảo nó có thể hoạt động ở mức trở kháng thấp.

Mức kinh phí dự trù của bạn cho loa âm trần?

Khi bạn biết nhu cầu / mong đợi về âm thanh của mình, hãy đặt phạm vi giá để hoạt động dựa trên tất cả các yếu tố được đề cập ở trên. Khi bạn tìm kiếm loa, cá nhân hoặc hệ thống , hãy lưu ý rằng bạn có thể cần chi tiêu nhiều hơn một chút để cải thiện chất lượng. Hãy nhớ rằng, việc xây dựng một hệ thống tốt với ngân sách hạn chế có thể mất thời gian. Nếu bạn đang hoạt động với ngân sách hạn chế, trước tiên bạn nên mua loa chất lượng cao hơn và đầu tư vào bộ khuếch đại mới vào một ngày sau đó. Bạn luôn có thể xây dựng hệ thống của mình, vì vậy hãy bắt đầu với một nền tảng tốt sẽ đáp ứng nhu cầu lâu dài của bạn.

Khi bạn đến với GIA BẢO AUDIO-công ty phân phối độc quyền,có thương hiệu,uy tín nhiều năm trên thị trường , chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách:
-Hàng nhập khẩu 100% chính hãng,có CQ-CO đầy đủ 
-Chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường lên đến 36 tháng
-Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc cho khách hàng
-Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội
-Giá bán có mức hấp dẫn cao, tự tin rẻ nhất trên thị trường âm thanh
-Lắp đặt tận nơi cho những khách hàng mua hàng của chúng tôi
Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây