Tư vấn lắp đặt hệ thống micro cổ ngỗng không dây trong phòng họp

Thứ năm - 04/07/2019 07:34
Việc lựa chọn một hệ thống micro cổ ngỗng không dây sẽ giúp phòng họp của bạn luôn gọn gàng, không dây dợ vướng víu.Gia Bảo audio sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng mà phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá tiền
Tư vấn lắp đặt hệ thống micro cổ ngỗng không dây trong phòng họp
Lắp đặt micro cổ ngỗng không dây trong phòng họp
Hệ thống phòng họp  là một bộ thiết bị âm thanh được thiết kế để liên lạc thoải mái giữa các thành viên trong cuộc họp , bất kể kích thước của phòng. Hệ thống phòng họp cũng được gọi là hệ thống thảo luận
Hệ thống hội nghị , không giống như micro bàn thông thường, có khả năng quản lý quá trình thảo luận, cũng như cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác:
  • khả năng bỏ phiếu của các thành viên;
  • khả năng xác định người tham gia;
  • phiên dịch;
  • phát âm thanh đồng thời cho nhiều khu vực / phòng;
  • trình chiếu của loa trên màn hình lớn;
  • tích hợp với hệ thống hội nghị truyền hình;
  • ghi lại (lưu giữ biên bản) của quá trình các sự kiện;
  • khả năng đa phương tiện: chia sẻ tài liệu, nội dung âm thanh và video.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình , gói lắp đặt ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay, với kinh nghiệp nhiều năm làm việc trong nghề,gia bảo audio luôn nhận được sự hài lòng từ quý vị khách hàng, nhân viên thân thiện, dịch vụ đảm bảo, các thiết bị được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ và hóa đơn đi kèm đầy đủ, chế độ bảo hành tuyệt vời nhất trên thị trường, tôn chỉ làm ăn của Gia bảo là uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
Việc sử dụng micro không dây sẽ tạo cho bạn sự tiện lợi tránh khỏ việc dây dợ vướng víu,đặc biệt là có thể cầm mic đi vòng quanh được.
Wi-Fi hoặc tín hiệu hồng ngoại được sử dụng để gửi tín hiệu trong các hệ thống hội nghị không dây .
Hệ thống hội nghị không dây sẽ thật tuyệt vời trong trường hợp bạn cần tránh cài đặt cáp. Hệ thống hội nghị loại này thường có sẵn từ các công ty cho thuê.
Hệ thống hội nghị không dây được sử dụng:
cho các thiết bị nhanh chóng của phòng hoặc cho ứng dụng thay thế của hệ thống trong các phòng khác nhau;
trong các phòng nơi sửa chữa, cáp, vv là không mong muốn.
Những nhược điểm của hệ thống hội nghị không dây bao gồm: giá cao, không phải lúc nào cũng có khả năng chống nhiễu tốt (bảo vệ nhiễu tốt chỉ được cung cấp bởi các nhà sản xuất thiết bị hàng đầu), nhu cầu sạc lại thiết bị pin.
Gia bảo audio xin được cung cấp cho bạn những mẫu micro không dây chất lượng và được ưa thích nhất
  • Micro tụ điện cổ ngỗng TOA EM 800
  • Micro cổ ngỗng không dấy Shupu EDM 2400
  • Micro cổ ngỗng không dây OBT-840
  • Micro cổ ngỗng không dây Samlap SM 6388
Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí.Bạn muốn mua sản phẩm bất kỳ chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn tận tình với công việc và muốn đem lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất đến với khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây