Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh hội nghị

Thứ ba - 02/07/2019 05:11
Gia bảo audio là công ty kinh doanh hoạt động nhiều năm trong nghề, sẽ đưa cho bạn lựa chọn tốt nhất, tư vấn tốt nhất về hệ thống âm thanh hội nghị
Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh hội nghị
Âm thanh hội nghị
Trong mọi cuộc hội nghị , âm thanh hội nghị đều đóng góp phần to lớn để có một hội nghị thành công, người nói muốn truyền đạt hết những ý kiến,bài nói của mình cho người nghe, điều kiện cần thiết chính là có một hệ thống âm thanh hội nghị hoàn hảo nhất với đầy đủ các thiết bị chính hãng, chất lượng cao.
Trong bất kỳ dàn âm thanh hội nghị nào từ bình dân đến chuyên nghiệp đều cơ bản phải có sự góp mặt của 5 thiết bị âm thanh khá quan trọng đó là: thiết bị nguồn, mixing amplyfier, bộ điều khiển trung tâm, hệ thống loa phát và phụ kiện hỗ trợ âm thanh.

1,MICRO HỘI NGHỊ

micro va bo dieu khien trung tam bosch ccs 900

Tùy theo mục đích sử dụng họp hội nghị giữa nhiều đại biểu, bạn có thể lựa chọn các loại micro cổ ngỗng để bàn sao cho phù hợp với nhu cầu của người dùng hay số lượng và thương hiệu. Ngoài ra còn có các thiết bị như đầu đĩa, laptop, điện thoại... dùng để đưa nguồn nhạc vào cũng rất hay được sử dụng trong quá trình họp hội nghị.

2,AMPLY

Là thiết bị khuếch đại công suất của loa. Tùy theo số lượng loa và công suất loa khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn model amply với công suất đa dạng.

3, Bộ điều khiển trung tâm

Bộ điều khiển trung tâm này cũng không kém phần quan trọng, để giảm thiểu các đường line micro nối vào mixer thì tất cả các micro cỗ ngỗng sẽ đươc nối và truyền tới bộ điều khiển này trước, các tín hiệu tập trung ở đầy rồi nó sẽ truyền tới mixing amplyfier.
Bộ điều khiển này có thể cài đặt được nhiều tính năng khác nhau cho các micro. Các thao tác này sẽ được setup trước với nhu cầu buổi họp, cụ thể: cài đặt cho micro chủ tọa làm chủ cuộc họp, các micro đại biểu muốn nói có thể nhấn nút để nói hoặc nhấn nút yêu cầu để micro chủ tọa cho phép nói…

4. Hệ thống loa


Đây là thiết bị cuối cùng phát ra tìn hiệu truyển đến tai người nghe, nhưng cực kì quan trọng. Nó sẽ quyết định phần lớn chất lượng âm thanh hội nghị của bạn. Loa hội nghị hiện nay có rất nhiều loại với nhiều mức giá, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Nhưng dù là của thương hiệu nào đi chăng nữa thì vẫn phải đảm bảo về mặt chất lượng âm thanh nghe to rõ, đảm bảo được hiệu quả về mặt âm thanh lẫn độ bền theo thời gian.

5. Phụ kiện âm thanh

day cap noi di kem 10m 1
 
vali dung do di kem

Trong dàn âm thanh hội nghị hay bất kỳ 1 dàn âm thanh nào khác thì cũng đều cần đến các phụ kiện âm thanh đi kèm. Đây là thiết bị bất khả phân ly, chi tiết là: dây loa tín hiệu, dây cáp nối, dây jack phát tín hiệu,…
Bạn có thể tham khảo một số cấu hình của âm thanh hội nghị mà gia bảo audio đã đúc kết lại sau nhiều năm kinh nghiệm làm việc và hoạt động thị trường âm thanh .
TOA có nhiều hệ thống âm thanh hội thảo phù hợp với các không gian cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau:
- Dòng TS-680-AS có chức năng phát biểu đơn giản với giới hạn tối đa 24 máy.
- Dòng TS-780 cao cấp hơn có chức năng ghi âm, chống phản hồi âm và hỗ trợ tới 192 máy.
- Dòng TS-900 và TS-800 là hệ thống hội thảo không dây hồng ngoại có khả năng bảo mật cao, ngăn chặn việc nghe trộm. Bên cạnh đó, hệ thống còn có chức năng bỏ phiếu và nhiều kênh phiên dịch đồng thời. Hệ thống có khả năng mở rộng lên tới 96 máy với dòng TS-900 và 64 máy với dòng TS-800.
Bosch có nhiều hệ thống âm thanh hội nghị phù hợp với quy mô không gian và mục đích sử dụng khác nhau như: hệ thống hội thảo CCS 900, hệ thống hội thảo CCS 1000 D, hệ thống hội nghị không dây DICENTIS.
Aplus có nhiều hệ thống âm thanh, nổi trội hơn là bộ âm thanh bao gồm
  • Micro chủ toạ Aplus AC-6515C
  • Micro đại biểu Aplus AC-6515D
  • Bộ điều khiển trung tâm APlus AC-6530MU
  • 'Loa treo tường APLUS A-676HF
  • 'Amply liền mixer Aplus AS-240
  • Bộ chống hú phản hồi âm APlus – 8800
  • Cáp nối micro 10 mét
  • Dây loa đi kèm 100m
Đang rất được ưa chuộng trên thị trường.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình , gói lắp đặt ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay, với kinh nghiệp nhiều năm làm việc trong nghề,gia bảo audio luôn nhận được sự hài lòng từ quý vị khách hàng, nhân viên thân thiện, dịch vụ đảm bảo, các thiết bị được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ và hóa đơn đi kèm đầy đủ, chế độ bảo hành tuyệt vời nhất trên thị trường, tôn chỉ làm ăn của Gia bảo là uy tín và chất lượng lên hàng đầu.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây