Các loại micro trong phòng họp được ưa chuộng

Thứ ba - 02/07/2019 04:15
Các loại micro được sử dụng rộng rãi và ưa chuộng trên thị trường nhập khẩu chính hãng bởi Gia Bảo Audio,lắp đặt và ship hàng trên toàn quốc
Các loại micro trong phòng họp được ưa chuộng
Chọn micro phòng hội nghị phù hợp cho không gian của bạn cũng quan trọng như đầu tư vào mic chất lượng cao. Có nhiều loại micro và không phải loại nào cũng tối ưu cho căn phòng của bạn. Trong bài viết tiện dụng này, chúng tôi đã phác thảo những điều cơ bản của micrô hội nghị, bao gồm các kiểu để chọn và thiết kế micro khác nhau. Khi bạn tìm hiểu các loại micrô chính, bạn sẽ có ý tưởng tốt hơn về mic nào có ý nghĩa cho phòng hội nghị của bạn.

Định hướng micro là gì?

Mỗi micrô hội nghị đều có mẫu chọn, xác định hướng tổng thể nơi âm thanh được thu. Chọn một mẫu mic thu nhận thực sự phụ thuộc vào phòng và trường hợp sử dụng. Ở cấp độ cơ bản, có hai loại mẫu nhận chính:
Micro định hướng
Những mics này có mô hình pick-up chủ yếu thu được âm thanh từ phía trước, trong khi từ chối âm thanh từ phía sau. Đây là một lựa chọn tuyệt vời khi khuếch đại giọng nói của một người nói hoặc khi bạn đang làm việc trong một căn phòng có âm thanh kém. Một phiên bản phổ biến của mic định hướng, được gọi là " cardioid ", có hoa văn hình trái tim hoạt động tốt để thu âm thanh gần.
Micro đa hướng
Lý tưởng cho một không gian nhỏ nơi mọi người cần được nghe, các mics đa hướng được thiết kế để thu âm thanh từ mọi hướng. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là chúng thu được tiếng ồn xung quanh, điều này có thể gây ra vấn đề nếu có quạt lớn hoặc hệ thống làm mát.

Các loại micro phòng hội thảo

Đây là bốn thiết kế micrô hội nghị chính, được thiết kế cho các tình huống cụ thể:

 Micro mai rùa

micro mai rua

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho khu vực hội nghị nhỏ có nhiều người tham gia, mic để bàn nằm trên bàn và phát ra âm thanh gần đó. Những mics này có thể là định hướng (tức là thu âm theo một hướng) hoặc đa hướng (thu âm theo mọi hướng). Kiểu dáng trước có thể được sử dụng với hai người, trong khi kiểu dáng sau là lý tưởng để ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện trong một căn phòng nhỏ hơn.

Micro Cổ ngỗng

micro cổ ngỗng

Nói chung, các mics hội nghị này được sử dụng trên mặt bàn và bục giảng. Được thiết kế với cổ micro có thể điều chỉnh, mỏng, chúng thu được âm thanh gần và chặn tiếng ồn xung quanh. Chúng tôi đề xuất những mics này cho khán phòng và phòng họp, nơi mà giọng nói của mỗi người nói cần được nghe một cách chi tiết.

Micro cài ve áo và micro chùm đầu

micro cai ve ao

vào ve áo của người nói hoặc đeo như tai nghe, micrô đeo được giải phóng bàn tay của một người để họ có thể viết hoặc cử chỉ. Những mics này thuận tiện cho giáo viên, người biểu diễn và người thuyết trình hội nghị.

Micro cầm tay

Micro không dây cầm tay
Có những lợi thế rõ ràng khi sử dụng micro hội nghị không dây, đặc biệt là trong các cài đặt lớn nơi người nói cần tự do di chuyển. Micrô cầm tay thu được giọng nói của người nói theo cách gần gũi, trung thực bằng cách sử dụng mẫu mic định hướng. Chúng rất lý tưởng cho các bài giảng, phỏng vấn và thuyết trình khi bạn cần một giải pháp di động.
Với kinh nghiệp nhiều năm làm việc trong nghề,Gia Bảo audio luôn nhận được sự hài lòng từ quý vị khách hàng, nhân viên thân thiện, dịch vụ đảm bảo, các thiết bị được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ và hóa đơn đi kèm đầy đủ, chế độ bảo hành tuyệt vời nhất trên thị trường.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây