Tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh phòng trà-Loa phòng trà

Thứ hai - 04/03/2019 05:19
Gia bảo là một trong những công ty lớn nhất trong lĩnh vực âm thanh nhập khẩu hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế lắp đặt dịch vụ thiết bị âm thanh phòng trà, văn phòng, âm thanh cho giảng dạy trường học, âm thanh công cộng,hệ thống âm thanh cà phê,cà phê sân vườn, cafe bar – nhạc trẻ, nhà hàng, spa, hệ thống Karaoke…
Tư  vấn thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh phòng trà-Loa phòng trà

Tư  vấn thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh phòng trà-Loa phòng trà

Phòng trà đang phương thức kinh doanh thu hút nhiều nhà đầu tư. Nhu cầu lắp đặt âm thanh cho hệ thống âm thanh phòng trà ngày càng lớn ở các thành phố lớn như Hà nội, Sài Gòn, Đà nẵng. Nhận biết được xu hương đó bài viết hôm nay Gia Bảo audio sẽ tư vấn chi tiết cho quý khách về các lắp đặt hệ thống âm thanh Loa cho phòng trà.
Âm thanh phòng trà được nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư với ý tưởng kinh doanh khác nhau. Khi mà những quán café đã tọa sự bão hòa trung các nhà đầu tư tìm kiến phương thức mới, độc lạ của riêng. Thì âm thanh phòng trà được coi là ý tưởngđáp ứng thị hiếu của phần đông mọi người có nhu cầu thưởng thức âm thanh.
Gia bảo audio chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị âm thanh dành cho hệ thống âm thanh phòng trà với các thiết bị âm thanh nhập khẩu chính hãng 100%. Với các gói cấu hình hệ thống âm thanh phòng trà ,café chất lượng cao đẹp về thẩm mỹ phù hợp với mọi tiêu chí của bạn.
he thong am thanh phong tra
 

Lắp đặt âm thanh cho phòng trà- Loa phòng trà có lợi ích gì?

- Lắp đặt âm thanh phòng trà giúp bạn tọa nên không gian giải trí để khách hàng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.Đặc biệt với hệ thống âm thanh chuyên nghiệp giúp chủ đầu tue kinh doanh hiệu quả hơn.
- Tạo nên không gian them đẹp hơn với tính thẩm mỹ cao của loa.Hình thành nên phong cách riêng biệt của phòng trà.
- Sự riêng việc dẫn đến thu hút lượng khách hàng đến phòng trà hơn với một hệ thống loa vệ tinh công hệ thống loa chính không gian mới cảm giác mới khách hàng sẽ đến với bạn.
phong tra am thanh

Một số lưu ý về hệ thống âm thanh phòng trà

Để vận dụng một hệ thống âm thanh phòng trà không hề đon giản như bạn nghĩ, với dàn âm thanh gồm nhiều thiết bị sử lý.ÂM thanh phải hài hòa không được to quá, với hệ thống cả ban nhạc sử dụng âm thanh phải hài hòa rõ ràng. Với âm nhạc tùy vào người cảm nhận nên mỗi người sẽ cảm nhận khác nhau.
Diện tích biểu diễn được bố trí cao kích thước rộng và dài, bài trí bàn ghế , sân khấu hiệu quả, tách riêng khu vực sử lý âm thanh .
Âm thanh phòng trà khác hoàn toàn so với âm thanh karaoke Gia Đình hay hệ thống loa nghe nhạc gia đình, Với hệ thống nghe nhạc Hi-end dành cho phòng trà nên không gian phải lý tưởng hợ lý.

Cách Bố trí loa cho dàn âm thanh phòng trà

Cách bố trí loa sao cho hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh. Không nên bày loa tập trung, dàn trải đều loa cho không gian phòng.
Loa sub đơn không nên đặt dưới đất mà hãy để cao lên khỏi mặt đất tầm 50 cm. Loa full nên để treo tường cách mặt đất tầm 1m50. Loa shub nên đặt sát tường.
Bố trí loa monitor đủ cho các nhạc công ,thống nhất với các nhạc công không nên chơi lớn quá. Sẽ ảnh hưởng đễn âm thanh dưới khan phòng.
Với việc bố trí loa giúp bạn tránh những hiện tượng hú ,rít dễ dàng vận hành hệ thống dàn âm thanh phòng trà đạt hiểu quả cao khi sử dụng.

 

cau hinh am thanh phong tra

Cấu hình hệ thống âm thanh phòng trà

Cấu hình 1 :
 

cau hinh phong tra 1

Cấu hình 2
 

cau honh am thanh phong tra 2

Cấu Hình 3
 

Vì sao bạn nên lắp đặt âm thanh trường mầm non tại Gia Bảo Audio

Gia Bảo Audio là đơn vị chuyên cung cấp cá thiết bị âm thanh như loa hội trường, loa,loa thông báo, loa nghe nhạc nhẹ nhàng,…chất lượng cao có giấy tờ CO, CQ đầy đủ. LẮp đặt nhanh chóng, gọn gàng , giá cả phải chăng . Hơn thế nữa đến với Gia Bảo Audio bạn sẽ được hưởng những lợi ích hấp dẫn như
Kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, tận tâm với khách hàng

Tư vấn và thiết kế hệ thống âm thanh cho trường mầm non miễn phí
Thi công hanh chóng và gọn gàng đảm bảo kỹ thuật
Sản phẩm có chất lượng cao, chính hãng
Chế độ bảo hành hấp dẫn
Chăm sóc khách hàng  nhiệt tình nếu xảy ra sự cố
Đơn vị chúng tôi nhận tư vấn và lắp đặt âm thanh trường mầm non trên mọi miền đất nước với giá tốt nhất.Với hơn 10 năm kinh nghiệm Gia Bảo Audio sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới nhất về thiết bị âm thanh cao cấp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây