LOA ÂM TRẦN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Thứ tư - 12/09/2018 19:45
Loa âm trần giá rẻ Hà Nội , chất lượng hay nghe mê say hotline: 0966 122 987
LOA ÂM TRẦN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
LOA ÂM TRẦN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

LOA ÂM TRẦN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Loa âm trần là một trong những dòng loa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay .
Ngay khi bạn bước vào một cửa hàng, quán cafe,shop , spa,.. đều rất dễ dàng bắt gặp những chiếc loa âm trần như thế này. Để tận hưởng âm thanh một cách trân thực và tuyệt vời nhất , loa âm trân chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Ứng dụng của LOA ÂM TRẦN vô cùng rộng rãi bởi nó được gắn trên tường không hề vướng víu và tốn diện tích chút nào đem lại sự rộng rãi thoáng mát, mà còn tăng tính thẩm mỹ lên nhiều lần, âm thanh truyền đi lại vô cùng tốt, mọi góc cạnh đều có chất lượng âm hoàn hảo.
Gia Bảo audio hân hạnh là công ty phân phối Loa âm trần giá rẻ nhất tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trên thị trường loa, nhận được sự tín nhiệm của mọi khách hàng, vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn luôn là hàng chính hãng, nhập khẩu có đầy đủ các bill, giấy tờ, cq-co,...
Sau đây là các dòng loa âm trần phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên thị trường với đánh giá là rất được yêu thích, sau khi thu thập và xử lý đã rút ra được những nhận xét đúng và chính xác nhất.
Loa âm trần nghe nhạc nhẹ: OBT CS06 , OBT CS10 , OBT 317 … Với mục đích xây dựng hệ thống loa âm trần nghe nhạc nhẹ bạn chỉ cần loa với công suất vừa đủ là được. Những chiếc loa này được hỗ trợ cục bass to hơn là các dòng loa thông báo. Thiết kế nhỏ gọn và không có hộp cộng hưởng gắn trực tiếp trên loa. Vì thế đây chưa phải là những chiếc loa âm trần giá rẻ nghe nhạc hay nhất.
Loa âm trần nghe nhạc hay : OBT 511 , OBT 611 , JBL Control 12CT , JBL Control 26CT , JBL Control 42C là những chiếc loa gắn trần nghe nhạc hay (mức giá vừa phải). Được thiết kế hộp cộng hưởng trực tiếp trên loa vì thế loa cho âm thanh tuyệt vời, tiếng bass sâu, cho lời bài hát ấm. Trên thực tế còn rất nhiều mã loa có thể tạo dựng hệ thống loa âm trần nghe nhạc hay khác nhưng mức giá khá là cao , nếu bạn có nhu cầu mua những dòng loa nghe nhạc hay và chất lượng cực tốt, giá cả tầm khá thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất nhé.
Loa âm trần chuyên dùng thông báo: Toa PC 648R , Toa PC 658R , Toa PC 2852, Bosch LBC 3099/41 , Bosch LBC 3086/41 đây là những dòng loa chuyên dành cho thông báo. Với đặc điểm hầu như không có tiếng bass. Tiếng tress trong và rõ ràng mang lại hiệu quả cao với mục đích hệ thống loa âm trần thông báo toà nhà, văn phòng, trường học …
Để có một hệ thông loa âm trần hoàn hảo cũng như đúng với quy trình lắp đặt , bạn cần phải chú ý tới những điều sau :
- Amply sử dụng là loại trở kháng cao. Có chế độ làm mát, tản nhiệt tốt để đảm bảo tính ổn định, bền bỉ trong quá trình sử dụng.
- Trong quá trình khoét lỗ loa âm trần tại Hà Nội thì chúng ta có thể dễ dàng hơn bởi trong hộp thường có sẵn khuôn cắt lỗ theo đường kính loa trần. Việc dễ dàng hơn khi bạn chỉ cần đo và vẽ ra lỗ khoét. Khi khoét lỗ loa gắn trần chúng ta cần chuẩn bị như: Thang, bút đánh dấu, Kìm cắt xương...
- Quá trình khoét lỗ không tránh khỏi việc có thể gặp phải xương trần thạch cao. Nhưng đơn giản bạn có thể sử dụng kìm cắt xương chuyên dụng để xử lý việc này.
- Lựa chọn loa từ các thương hiệu và đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng âm thanh và chế độ bảo hành sửa chữa miễn phí.
- Dây loa phải được đi trước trên trần gỗ hoặc thạch cao. Dây loa đảm bảo truyền tín hiệu tốt, có sử dụng vỏ bọc bảo vệ để tránh bị xước, chuột cắn ảnh hưởng tới độ liền mạch của âm thanh.

Khi bạn đến với GIA BẢO AUDIO,công ty phân phối độc quyền,có thương hiệu,uy tín nhiều năm trên thị trường , chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách:

-Hàng nhập khẩu 100% chính hãng,có CQ-CO đầy đủ 
-Chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường lên đến 36 tháng
-Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc cho khách hàng
-Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội
-Giá bán có mức hấp dẫn cao, tự tin rẻ nhất trên thị trường âm thanh
-Lắp đặt tận nơi cho những khách hàng mua hàng của chúng tôi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây