Âm thanh văn phòng-Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh cho văn phòng

Thứ tư - 26/09/2018 14:02
Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh cho văn phòng giá trị dài lâu, đậm chất thương hiệu. Gia Bảo Audio cung cấp giải pháp phù hợp nhất cho hệ thông âm thanh văn phòng của bạn. Giúp cong ty bạn đạt năng suất và hiệu quả cao nhất.
Hệ thống âm thanh văn phòng
Hệ thống âm thanh văn phòng

Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh cho văn phòng

Ngày nay trên thị trường, hệ thống âm thanh văn phòng đang trở nên phổ biến và được đầu tư chú trọng. Nhiều dòng sản phẩm chất lượng được cải tiến nhằm phục vụ tối đa nhu cầu âm thanh của giới văn phòng với ba tiêu chí song hành cùng doanh nghiệp: chất lượng, bền đẹphiệu quả. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực âm thanh văn phòng và sự học hỏi không ngừng về cách cải tiến các dòng sản phẩm âm thanh văn phòng ( như loa cho văn phòng, amply cho văn phong…)ngày càng hiện đại, Gia Bảo Audio chúng tôi đảm bảo cho mọi khách hàng chuẩn ba tiêu chí trên. Không những thế, hệ thống âm thanh chúng tôi đem lại sẽ giúp cho khách hàng có một tầm nhìn mới về quan niệm giá trị thẩm mỹ hiện đại toát nên vẻ sang trọng mà mạnh mẽ phù hợp với mọi không gian văn phòng . Tạo cảm hứng làm việc cho mọi nhân viên hoạt động trong văn phòng. Đến với chúng tôi bạn có thể cảm nhận được chất lượng thực sự và phong cách làm việc chu đáo tận tình của đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn lắp đặp chuyên nghiệp.

Tầm quan trọng của hệ thống âm thanh văn phòng

Nói một cách chung nhất thì hệ thống âm thanh văn phòng như là một  “ cách tay phải” đắc lực của việc vận hành bộ máy làm việc hiệu quả trong mỗi văn phòng . Bạn có thể nói và thông báo trực tiếp với các nhân viên của mình qua giọng nói hằng ngày một cách tự nhiên nhưng liệu bạn có thể thực hiện như thế mãi khi trong doanh nghiệp văn phòng bạn đang sở hữu có tới hàng trăm con người đang làm việc và cộng tác tại đó. Và công cụ hỗ trợ bạn truyền thông tin mọi lúc trong văn phòng của mình mà không tốn công sức tất nhiên không cái gì khác là hệ thống âm thanh văn phòng làm việc của bạn. Ngoài ra âm thanh văn phòng còn hỗ trợ bạn thực hiện hội thảo hội đàm thảo luận giữa các nhóm làm việc trong doanh nghiệp của bạn. Và việc bạn thư giãn với vài bản nhạc của hệ thống âm thanh sau khi làm việc là điều vô cùng tuyệt vời.

Hệ thống âm thanh văn phòng hiệu quả

Với nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau mà mỗi văn phòng làm việc có cách xử lí việc lắp đặt hệ thống âm thanh khác nhau. Gia Bảo Audio xin tư vấn đến quý khách hệ thống âm thanh văn phòng hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Bản thiết kế hệ thống âm thanh văn phòng chất lượng tiêu chuẩn

hệ thống âm thanh văn phòng phân vùng

 

Phân vùng khu vực công cộng nhân viên làm việc cùng với hệ thống trình chiếu của phòng họp

 

Tổng quan về hệ thống


Đây là một ví dụ của hệ thống có thể phục vụ cho toàn bộ tòa nhà với hệ thống loa thông báo văn phònghệ thống nhạc nền cho văn phòng. Cùng với đó là việc việc thông báo, mở nhạc, phát nhạc lại trong các phòng riêng biệt khác nhau trở nên thuận tiện và dễ dàng.Tất cả thiết bị ngoài loa cho văn phòng đều được đặt ở trung tâm phòng điều khiển  như amply văn phòng, micro văn phòng…. Vì vậy mỗi phòng hoặc khu vực có thể được điều khiển và tùy chỉnh từ xa
 

Đặc điểm nổi bật

  • Một hệ thống âm thanh văn phòng tối ưu có thể phát âm thanh thông báonhạc đến toàn bộ văn phòng, tòa nhà nhờ bộ xử lý MTX matrix. Hơn thế nữa nó còn có khả năng phát riêng lẻ ra từng phòng.
  • Dễ dàng vận hành. Bạn có thể tùy chọn nguồn nhạc (usb, mp3, CDs…) và bộ chiết áp giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tắt bật cũng như âm lượng.
  • Hệ thống âm thanh cung cấp tự động chơi nhạc và thông báo theo thời gian định sẵn.
hệ thống âm thanh văn phòng 2 tầng
 
Hệ thống
 
sơ đồ hệ thống âm thanh văn phòng

Thiết bị:
Tên VXC4 loa âm trần VXC6 loa âm trần VXS8 loa treo tường VXS5 loa treo tường DCP4V4S chiết áp XMV8140 amply
  loa âm trần văn phòng loa âm trần cho văn phòng loa treo tuwowngfcho văn phòng loatreo tường văn phòng chiết áp cho văn phòng amply cho văn phòng
Số lượng 10 16 4 3 3 1
Tên XMV4280 amply MTX3 matrix CD-C600RK CD player      
  amply văn phòng bộ chỉnh âm cho văn phòng hệ thống âm thanh văn phòng      
Số lượng 1 1 2      
 


 

 

Một số loại loa âm trần cho văn phòng và giá trị cụ thể cho văn phòng

 

  • Loa âm trần OBT-605

Loa gắn trần OBT-605 được thiết kế móc treo dễ dàng lắp đặt lên trần nhà. Loa hình nón 20cm. Nhựa PP, mặt lưới SECC. Loa gắn trần vành tròn, có móc kẹp chắc chắn dễ dàng gắn trên trần nhà.
 

  • Loa âm trần OBT-611

Loa âm trần cao cấp OBT-611 được thiết kế nhỏ, mặt nghiêng nhỏ phù hợp với trần. Sử dụng dễ dàng và hiệu quả hơn với lớp lưới của mặt loa làm bằng kim loại. Mặt lưới loa có thể xoay tròn giúp cho việc lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện.
 

  • Loa hộp OBT-678

Loa hộp 10W OBT-678 kiểu dáng hiện đại pha lẫn cổ điển, thêm vào đó sự gọn gàng giúp bạn bố trí dễ dàng trong những không gian nhỏ. Loa có công suất 10W âm thấp trầm ấm, âm thanh nghe vang và bổng, thiết kế khá gọn dễ di chuyển.

Ngoài ra còn rất nhiều loại loa treo tường chất lượng cho văn phòng của những thương hiệu nổi tiếng như dòng loa Bose cho văn phòng, loa JBL cho văn phòng...

>>>>>Mua thiết bị hệ thống âm thanh văn phòng ở đâu tốt nhất, rẻ nhất tại Hà Nội?

Điều quan trọng nhất chúng tôi muốn chia sẻ bởi khi có nhu cầu khác hàng luôn phải bối rối bởi những câu hỏi như: nơi bán thiết bị âm thanh văn phòng uy tín, tư vấn hệ thống âm thanh văn phòng, lắp đặt hệ thống âm thanh văn phòng giá rẻ ở đâu?... Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh nghe nhạc siêu thị chuyên nghiệp cả về chất lượng hàng hóa, thi công lắp đặt, chế độ bảo hành hay là chuyển giao kỹ thuật vận hành. Hãy đến với Gia Bảo audio để nhận được sự tư vấn miễn phí, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tốt nhất, để từ đó khách hàng có thể tham khảo để đưa ra quyết định chính xác nhất cho hệ thống thiết bị âm thanh của mình.

 Xem thêm về hệ thống âm thanh Gia Bảo audio đã thực hiện:

- Hệ thống âm thanh nghe nhạc Spa hay nhất

- Giải pháp toàn diện cho hệ thống âm thanh nhà thờ

- Lắp đặt hệ thống âm thanh nhà xưởng

Tại sao đến 100% khách hàng hài lòng với Gia Bảo audio?

- Thiết bị chính hãng có CO, CQ, Phiếu bảo hành kèm sản phẩm

- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề thi công lắp đặt.

- Tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh miễn phí

- Bảo hành sản phẩm 36 tháng. Bảo hành trọn đời niềm tin.

- Nhanh chóng, vận chuyển miễn phí.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây