Lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp

http://lapdatamthanh.com.vn


TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG LOA ÂM TRẦN APLUS

Gia Bảo audio sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng mà phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá tiền
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG LOA ÂM TRẦN APLUS

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG LOA ÂM TRẦN APLUS?

Bạn có quan tâm đến loa âm trần nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hoặc cần một số hướng dẫn thêm? Đừng lo lắng, vì tôi sẽ giải thích tất cả các thông tin quan trọng bạn cần để quyết định loa trần phù hợp cho ngôi nhà của bạn.
Không có gì ngạc nhiên khi loa âm trần đang trở thành một giải pháp âm thanh ngày càng phổ biến khi thị trường đang giảm nhu cầu với các bộ khuếch đại và dây cáp lớn, cồng kềnh ở khắp mọi nơi. Chưa kể, những thành phần này có thể cực kỳ đắt tiền.
Truyền phát tất cả nhạc yêu thích, podcast, đài phát thanh và audiobook không dây quanh nhà bạn bằng Aplus Amps, ứng dụng Aplus và thậm chí cả giọng nói của bạn trong một số thiết lập.
Kiểm tra mục loa âm trần của Gia Bảo audio hoặc các gói loa trần giảm giá của chúng tôi để được hưởng ưu đãi và trợ giúp thêm.

Vì vậy, một số lợi ích khác của loa trần là gì?

lap dat loa am tran

1. Tiết kiệm không gian, không lộn xộn. Được lắp đặt lên trần có nghĩa là chúng không chiếm diện tích sàn. Bạn cũng không phải lo lắng về việc tìm không gian trên tủ, kệ hoặc tránh các bức tranh và đồ trang trí trên tường.
2. Định vị chúng ở bất cứ đâu. Vì chúng không sử dụng nguồn điện chính như loa truyền thống, bạn có thể tự do đặt chúng ở vị trí hoàn hảo trên trần phòng, tối ưu hóa chất lượng âm thanh.
3. Hình ảnh thẩm mỹ. Vì các dây được che giấu trong trần nhà, không chỉ đẹp khi nhìn vào, không có dây hoặc cáp bị lộ và do đó, không có tai nạn. Vâng, tôi đang nói chuyện với bạn, cha mẹ với những đứa trẻ!
4. Không cần phải tiêu tốn một gia tài. Bạn không cần phải thế chấp lần thứ hai để có được một chiếc loa trần tốt. Có nhiều phương pháp tiết kiệm chi phí để vừa tối ưu hóa chất lượng âm thanh mà vẫn giữ chi phí thấp.
5. Loa nhỏ với âm thanh lớn. Loa trần có thể có kích thước nhỏ, nhưng không có chất lượng âm thanh. Cách loa trần được thiết kế và chân không trên trần nhà, tạo nên sự hợp tác tuyệt vời để tạo ra âm trầm và âm bổng đáng kinh ngạc.

CHỌN LOA ÂM TRẦN CHO CĂN PHÒNG CỦA BẠN

Các yếu tố quan trọng nhất để suy nghĩ khi chọn loa trần của bạn là:
Lựa chọn phòng (loa có thể yêu cầu chống ẩm nếu được lắp đặt trong phòng tắm hoặc nhà bếp)
Hình dạng loa (hình vuông hoặc hình tròn)
Kích thước (3 đến 8 inch)
Loại loa (âm thanh đơn hoặc âm thanh nổi)
Tần số (dải Hz lớn hơn dẫn đến độ sâu và cân bằng âm thanh tốt hơn)
Trở kháng (tìm 8 ohms để khớp với Sonos Amp).
Kích thước phòng - Không gian nhỏ hơn như phòng tắm hoặc nhà bếp nhỏ làm tốt chỉ với một loa âm thanh nổi duy nhất. Loại loa này có kênh kết hợp trái và phải để phân tách âm thanh nổi lớn hơn và là một loa phù hợp về mặt thẩm mỹ phù hợp với các phòng nhỏ hơn.
Vì phòng tắm và nhà bếp có thể tạo ra nhiều hơi nước, hơi nóng hoặc hơi ẩm, điều quan trọng là loa của bạn cũng có khả năng chống lại các yếu tố này,có khả năng chống hơi nước và chống ẩm.
loa am tran 3

•        Loa âm trần đồng trục APlus A-305R và 308R
Bạn có thể lựa chọn nhiều thương hiệu, kích cỡ, chất lượng và giá cả khác nhau của loa âm trần nhưng dưới đây là một số câu hỏi thường gặp:
Làm thế nào để bạn biết loa trần nào phù hợp cho phòng nào?
Làm thế nào để bạn biết chi tiêu bao nhiêu?
Bao nhiêu sẽ là đủ cho phòng của tôi?
Các phòng lớn như phòng khách hoặc bố trí mặt bằng mở như nhà bếp / quán ăn, phù hợp nhất với một cặp loa có kích thước lớn hơn (8 inch) hoặc 2 cặp cỡ trung bình (6 inch). Tùy chọn 6 inch sau rất phù hợp cho những chủ nhà đang cố gắng phân phối đều âm thanh của mình trong một không gian rộng.
Nếu bạn chỉ có một khoảng trống rất nhỏ trong khoảng trống trần để chơi (dưới 100mm), chúng tôi cũng cung cấp loa trần mỏng và siêu mỏng, tuy nhiên, có những thứ cao cấp cho những vật dụng này vì chúng cần sử dụng các thành phần mỏng hơn mà không bị mất chất lượng âm thanh.

CÁCH CHÍNH XÁC ĐỂ NỐI DÂY PHÒNG HOẶC NHÀ LÀ GÌ?

Ba thành phần cần thiết là bản thân loa trần, bộ khuếch đại để cấp nguồn cho loa trần và cáp loa. Chúng tôi cung cấp các gói khác nhau ở mức giá tốt nhất với các thành phần này đi kèm để bạn không cần phải mua sắm nhiều bộ phận.
Loa trần nói chung là loa thụ động, có nghĩa là chúng cần một nguồn năng lượng bên ngoài để kích hoạt chúng. Khi nói đến việc lựa chọn bộ khuếch đại để sử dụng kết hợp với loa trên trần, chúng tôi hết lòng khuyên dùng Aplus Amp .

TÔI CÓ THỂ SỬ DỤNG LOA SIÊU TRẦM VỚI LOA ÂM TRẦN KHÔNG?

Thêm một loa siêu trầm vào thiết lập của bạn sẽ làm nên điều kỳ diệu cho độ sâu và tiếng ầm ầm của âm thanh.
Khi bạn đến với GIA BẢO AUDIO,công ty phân phối độc quyền,có thương hiệu,uy tín nhiều năm trên thị trường , chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách:
-Hàng nhập khẩu 100% chính hãng,có CQ-CO đầy đủ 
-Chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường lên đến 36 tháng
-Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc cho khách hàng
-Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội
-Giá bán có mức hấp dẫn cao, tự tin rẻ nhất trên thị trường âm thanh
-Lắp đặt tận nơi cho những khách hàng mua hàng của chúng tôi
Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây