Lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp

http://lapdatamthanh.com.vn


Giải pháp lắp đặt âm thanh thông báo toà nhà chất lượng cao

Gia Bảo audio sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo tòa nhà chất lượng mà giá cả lại hợp lý nhất trên thị trường.
Giải pháp lắp đặt âm thanh thông báo toà nhà chất lượng cao
Các tòa nhà,căn hộ càng ngày càng được ưa chuộng, hầu hết tại các trung tâm thành phố, hay thị trấn lớn nhỏ đều trải dài những căn hộ lớn, chung cư,...
Việc lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo tòa nhà cho những căn hộ, chung cư này đều vô cùng quan trọng, ngoài việc nghe thông báo, nghe nhạc, ... thì việc sống trong tòa nhà cao tầng, nhiều phòng việc cảnh báo khi có hỏa hoạn,cướp giật,ăn trộm là vô cùng cần thiết.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình , gói lắp đặt ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay, với kinh nghiệp nhiều năm làm việc trong nghề,gia bảo audio luôn nhận được sự hài lòng từ quý vị khách hàng, nhân viên thân thiện, dịch vụ đảm bảo, các thiết bị được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ và hóa đơn đi kèm đầy đủ, chế độ bảo hành tuyệt vời nhất trên thị trường, tôn chỉ làm ăn của Gia bảo là uy tín và chất lượng lên hàng đầu.

Loa thông báo có thể được ứng dụng nhiều địa điểm:

  • Di tản tòa nhà - sơ tán có kiểm soát trong một vụ khủng bố,cháy nhà,động đất, bão lũ
  • Sơ tán trang web - liên lạc với tất cả các khu vực của một trang web
  • Cảnh báo khu vực địa phương đến một mối nguy hiểm cụ thể, ví dụ, ô nhiễm trong không khí
  • Giao tiếp điểm
  • Công nhân đơn độc hoặc các nhóm làm việc từ xa
Sơ đồ âm thanh tòa nhà
Nhãn
Tùy vào kết cấu của tòa nhà như độ rộng, hình dáng,...mà ta sẽ lựa chọn những hệ thống âm thanh hợp lý nhất. Với các căn hộ dùng cửa gỗ hoặc cửa sắt thường thì ta thiết kế loa âm trần. Loa âm trần có thiết kế gọn đẹp, âm thanh phủ đều. Vì độ tán xạ âm thanh thấp không như loa  phóng thanh, cho nên phải gắn loa gần nhau hơn, khoảng cách giữa các loa trong hành lang chung cư là từ 8-12 mét.
Còn với thang bộ thì bạn nên chọn loại loa hộp  có công suất từ 6-10W. Có thể mỗi tầng thang bộ gắn 1 loa hộp hoặc 2 đến 3 tầng ban gắn một loa.
Ngoài ra để điều khiển cũng như giúp cho việc thông báo cảnh báo được kịp thời, ta phải sử dụng thiết bị trung tâm cho hệ thống âm thanh.
Bộ chia vùng loa: Tùy vào nhu cầu của bạn, nếu muốn phân vùng hệ thống thì cần thêm bộ chia vùng loa. Việc phân vùng loa để tiện cho việc quản lý âm thanh tốt hơn, nhưng thường thì trong hệ thống âm thanh chung cư khi phát thông báo là toàn bộ các  khu vực sẽ nghe hết. Cho nên dùng thiết bị chia vùng là không cần thiết.
Tăng âm truyền thanh:  Tùy vào số lượng loa mà ta dùng tăng âm công suất cho phù  hợp. Công suất của tăng âm thường thiết kế  lớn hơn công suất tổng của loa. Và điều quan trọng  là bạn phải chọn dòng tăng âm có trở kháng cao để truyền  tín hiệu âm thanh đi xa.
Gia bảo audio xin đưa ra một số mẫu loa thông báo đang được ưa chuộng với mức giá hợp lý nhất :

Đối với tòa nhà nhiều tầng, rộng :

  1. Bộ phát tin nhắn khẩn cấp TOA FV-200EV
  2. Bộ mixer tiền khuếch đại TOA FV-200PP
  3. Tăng âm TOA FV-248PA
  4. Bộ cấp nguồn TOA FV-200PS
  5. Loa nén phản xạ vành tròn TOA TC-631M
  6. Loa hộp treo tường TOA BS-633A
  7. Loa gắn trần loại móc treo TOA PC-648R
  8. Micro điện động cầm tay TOA DM-1100
  9. TOA CD-2011R AS : CD PLAYER

Đối với tòa nhà nhỏ :

  1. Micro thông báo chọn 10 vùng TOA (China) RM-200X
  2. Micro thông báo mở rộng TOA (China) RM-210
  3. Loa gắn trần 3W-6W TOA (Indonesia) PC-648R

Để giúp bạn trải nhiệm chất lượng cũng như âm lượng của âm thanh một cách sống động,tùy theo dòng loa mà bạn hãy lựa chọn ra chiếc amply phù hợp với mình nhất,để được tư vấn cũng như nắm rõ về cách lắp đặt cũng như kết nối amply và loa cho hiệu quả, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua sđt  để được tư vấn miễn phí.Bạn muốn mua sản phẩm bất kỳ chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn tận tình với công việc và muốn đem lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất đến với khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây